Thứ Ba, 3 tháng 2, 2015

Lựa Chọn Màu Sơn Tường Phong Cách Italy

Lựa Chọn Màu Sơn Tường Phong Cách Italy
Sơn tường nhà đẹp là một trong những công việc được các gia đình lưu tâm đến khi Tết đang cận kề. Để tăng thêm tính thẩm mỹ khoác "áo mới" cho ngôi nhà trong năm mới, gia chủ có thể sử dụng sơn nước pha lê tuyết hoặc khảm ngọc trai.

Sơn nước pha lê tuyết là dòng sản phẩm mới khởi nguồn từ nước Ý, vùng đất với những kinh đô thời trang, của những giá trị kiến trúc, lịch sử, văn hóa,
Sơn nước khảm ngọc trai là dòng sản phẩm mới khởi nguồn từ Italy, vùng đất của kinh đô thời trang với bề dày kiến trúc, lịch sử và văn hóa.
Sự kết hợp giữa kết cấu bề mặt gồ ghề và nước sơn lấp lánh ngọc trai tạo nên hiệu ứng ấn tượng. Lựa chọn màu sơn nhà mang vẻ sang trọng cuốn hút cho những không gian nội thất, đặc biệt là những thiết kế có phong cách cổ điển. 
Tuy nhiên, sơn khó sử dụng trong xu hướng thiết kế kiến trúc xanh, kiến trúc bền vững … khi mà gia chủ ưa chuộng những bề mặt gồ ghề nhưng không đề cao sự bóng bẩy.
Phong cách sơn này thi công bằng cọ, thích hợp trang trí và tạo điểm nhấn cho một mảng tường hoặc cả bức tường, trần nhà thạch cao, mảng xi măng. Bên cạnh hiệu ứng ánh ngọc trai, hiệu ứng bông tuyết của sơn nước pha lê tuyết là một gợi ý khác khiến các bức tường thêm sinh động.
Công ty cổ phần dịch vụ Dthouse
Trụ sở chính: Lầu 1 toà nhà văn phòng Houseland, 166 Nguyễn Hoàng, P.An Phú, Quận 2, TP.HCM
Chi nhánh Hà Nội: 301 Phan Bá Vành, Phường Cổ Nhuế I, Quận Bắc Từ Liêm I, Hà Nội
Điện thoại: 083.500.32.47 - Fax: 083.500.3247
Hotline: 0909 787 111 (Mr Thiên)
Email: sonnhadthouse@gmail.com
Website: sonnhadepdthouse.com


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét