Thứ Năm, 21 tháng 5, 2015

Bí quyết lựa chọn màu sơn nhà đẹp

Bí Quyết Chọn Màu Sơn Nhà:

Bạn đã tìm nhiều cách và hỏi qua ý kiến của nhiều người về bí quyết chọn màu sơn nhà đẹp nhưng vẫn chưa tham khảo được gì nhiều? Hãy bớt chút thời gian xem qua một vài lời khuyên cho bí quyết chọn màu sơn nhà của bạn nhé.

Bí quyết chọn màu sơn nhà

-Màu sơn xuyên suốt các phòng  trong nhà, nên bố trí màu sắc hài hòa giữa các phòng với nhau, không quá chênh lệch về sắc độ giữa các phòng là được.
- Hãy xem xét về kiến trúc của ngôi nhà và đồ nội thất bên trong nhà bạn như  ván sàn, thảm, bàn ghế, sofa…để có thể đưa ra được màu sơn kết hợp với những vật dụng trong nhà tạo nên một tổng thể hài hòa.
 chọn màu xanh nhạt khi sơn nhà

-Tùy vào công năng của từng phòng trong nhà mà lực chọn màu sắc sao cho phù hợp. Bạn có muốn có một cảm giác yên tĩnh trong phòng ngủ, hoặc một cảm giác cấp năng lượng cho các phòng trong gia đình? Mục đích sử dụng của từng phòng sẽ tạo nền tảng và tác động đến việc lựa chọn màu sơn
-Và quan trọng hơn hết là còn phụ thuộc vào sở thích cũng như phong thủy của bạn để đưa ra được màu sơn chính xác cho ngôi nhà của bạn.

chọn màu cam đặc biệt khi sơn nhà

Nhiều người thường đưa ra từ 3 đến 5 màu sơn để lựa chọn trước khi đưa ra quyết định cuối cùng cho màu sơn nhà của họ và thực tế thì việc sơn nhà là một nghệ thuật và người sơn hiển nhiên trở thành một nghệ sĩ.  Màu sắc sơn nhà có thể mang đến cái nhìn khác về không gian xung quanh của chúng ta, biến căn phòng trở nên mát mẻ và tràn đầy năng lượng, rộng rãi hoặc ấm cúng. 
Chọn màu sơn nhà phù hợp

Để có được bí quyết chọn màu sơn nhà đẹp và phù hợp phong thủy cho từng gia chủ bạn có thể liên hệ trực tiếp với Sơn Nhà Dthouse qua email, điện thoại hoặc các cách thức liên hệ khác để được hồi âm giải đáp 24/24. Sơn Nhà Dthouse hân hạnh phục vụ mang đến cuộc sống màu sắc tươi đẹp vào tổ ấm của bạn

địa chỉ sơn nhà dthouse

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét