Chủ Nhật, 12 tháng 2, 2017

Sơn nhà chuyên nghiệp cho phòng khách theo phong thủy.

Lựa chọn màu sơn cho không gian nhà đẹp theo tuổi và hợp phong thủy ngũ hành có ảnh hưởng rất lớn đến tâm trạng cũng như sức khỏe của mọi người trong gia đình. Một khi bắt đầu chọn lựa tông màu sơn thì ngoài yếu tố đẹp mọi người cần phải tìm hiểu kỹ và lưu ý xem có thích hợp với phong thủy nhà, tuổi để tránh những điều không may mắn xảy ra ảnh hưởng đến tâm trạng cũng như tinh thần của mình.Do đó làm thế nào để chọn được màu sơn nhà đẹp hợp tuổi và phong thủy nhất, sơn nhà chuyên nghiệp Dthouse sẽ cùng các bạn tham khảo qua một số mẫu sơn phòng khách đẹp ở bên dưới đây nhé.
Trong phong thủy, việc sắp xếp màu sắc và các hành theo quy tắc sau: Màu xanh thuộc Mộc , màu đỏ thuộc hành Hoả , màu xanh dương và xám thuộc Thuỷ, màu trắng thuộc Kim, màu vàng thuộc Thổ.
1.Những gam màu sắc tươi vui, sinh động


Phòng khách với sự hiện diện của những tone màu vàng, xanh, tím đỏ… nó giúp cho căn nhà trở nên lạ mắt và tràn đầy năng lượng hơn, làm nên cảm giác thú vị hơn cho các thành viên trong nhà. Dịch vụ sơn nhà chuyên nghiệp Dthouse hy vọng với những tone màu này sẽ phù hợp với những gia đình trẻ yêu thích sự trẻ trung và ấn tượng
2. Màu trắng thuần khiết

Sắc trắng được tượng trưng cho sự tinh khiết và cởi mở. Màu trắng luôn thịnh hành và không bị lỗi nốt theo thời gian và được chọn sử dụng để trang trí nội thất nó làm tôn lên vẻ đẹp bất kỳ vị trí nào trong ngôi nhà.
Tuy nhiên, không nên dùng quá nhiều sẽ tạo nên cảm giác đơn điệu. Và khi các bạn chọn màu trắng cho toàn bộ ngôi nhà, thì nên chọn sắc trắng nhẹ hoặc kem. Bên cạnh đó nên kết hợp với các chất liệu tự nhiên khác như gỗ…với các gam màu khác nhằm tạo sự chú ý và tô điểm không gian.
Các gam màu sơn dùng để trang trí cho nội thất không nên chọn quá 3 tông màu cho một không gian căn phòng. Trong khi phối hợp màu, các bạn nên lưu ý các màu gam nóng thường chế ngự những tông màu thuộc gam lạnh. Vì thế muốn tạo ấn tượng cho không gian ngoài việc sử dụng màu sơn thì cũng cần quan tâm đến kích thước đồ vật trong căn nhà.
Công ty chuyên sơn nhà đã gợi ý về các cách chọn màu sơn phòng khách được ưa chuộng nhất hiện nay, quý khách hàng có thể xem qua và đưa ra chọn lựa. Hãy gọi đến dịch vụ sơn nhà chuyên nghiệp Dthouse để được chúng tôi giải đáp và báo giá chi tiết nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét