Thứ Năm, 1 tháng 6, 2017

Chọn tone màu sơn văn phòng theo hướng


Theo khảo sát thì tông màu sơn văn phòng không chỉ mang giá trị thẩm mỹ mà còn làm ảnh hưởng đến tài lộc, tiền tài, hạnh phúc cho ngôi nhà hay công ty của mọi người. Chính vì vậy, bên cạnh chọn hướng xây cho công ty, thì chọn lựa gam màu sơn theo 4 hướng cũng rất cần thiết.

Ngoài ra mỗi quý khách đều dành nhiều thời gian ở văn phòng, cho nên gam màu sơn thích hợp sẽ làm tăng khả năng sáng tạo và mang lại sự minh mẩn trong làm việc cho mỗi người trong công ty. Cùng lúc đó văn phòng cũng là bộ mặt đại diện cho văn phòng vì vậy chọn màu sơn văn phòng một cách thích hợp là một đều cần cân nhắc kỹ lưỡng.

Sau đây là những bí quyết để các bạn lựa chọn tông màu sơn nhà nhanh cho văn phòng theo hướng mình xây dựng.

1/ Công ty quay về hướng Đông


Nếu công ty mọi người chọn mặt tiền quay về thì quý vị nên chọn lựa gam màu vàng hoặc cam làm gam màu chủ đạo. Do đó các bạn nên lựa chọn giấy dán tường, trần nhà, bàn ghế có các tông màu như trên để mang đến sự thịnh vượng cho công ty.

Chọn tone màu sơn văn phòng theo hướng

2/ Văn phòng chọn mặt tiền hướng Tây


Nếu văn phòng quý vị quay về hướng Tây thì nên lựa chọn màu tường tông màu sơn văn phòng xanh chủ đạo và chọn màu này cho đồ dùng văn phòng để mang lại sự phát đạt cho văn phòng. Ngoài ra hướng tây là hướng bị mặt trời chiếu thẳng vào buổi chiều, cho nên màu xanh là màu phù hợp để xoa dịu đi cái nắng khó chịu vào lúc chiều tà.

Chọn tone màu sơn văn phòng theo hướng

3/ Văn phòng chọn mặt tiền quay về hướng Nam


Văn phòng chọn mặt tiền quay về hướng Nam hãy chọn lựa gam màu trắng là chủ đạo, gắn liền với nó là giấy dán tường, màu ghế để tích tụ khí vượng tài cho công ty.

Chọn tone màu sơn văn phòng theo hướng

4/Công ty chọn mặt tiền quay về hướng Bắc


Văn phòng có thiết kế cửa sổ quay về hướng bắc thì nên lựa chọn gam màu đỏ, màu tím, màu hồng chủ đạo. Văn phòng chọn mặt tiền quay về hướng bắc sẽ phải hứng chịu những cơn gió lạnh cho nên quý vị lựa chọn các tông màu này sẽ làm căn phòng càng ấm áp hơn. Quý vị không nên chọn các tone màu lạnh như màu xanh, xám, trắng.

Chọn tone màu sơn văn phòng theo hướng

Các bạn cần liên hệ đến nhiều kỹ thuật viên có độ dày kinh nghiệm trong nghề để được tư vấn một cách chi tiết và rõ ràng để có thể bố trí cho công ty của mình theo đúng phong thuỷ. Và công ty sơn nhà chuyên nghiệp Dthouse chúng tôi với nhân viên có chuyên môn cao sẽ giúp cho quý vị sự tư vấn và cách phối gam màu sơn văn phòng một cách thích hợp và xứng đáng nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét