Thứ Hai, 25 tháng 9, 2017

Tư vấn sơn nhà đẹp chất lượng chỉ có tại tphcm

Để đáp ứng những nhu cầu đó của khách hàng , chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ sơn nhà đẹp, sửa sang nhà trọn gói, sơn sửa chữa nhà nhanh trọn gói, uy tín đảm bảo sẽ mang đến cho các bạn một ngôi nhà đẹp, sang trọng và cá tính. Quý khách đang muốn thay đổi màu sơn của căn nhà mình theo 1 kiểu khác, đồng thời cải tạo lại, làm căn nhà của mọi người đẹp như mới.

Tư vấn sơn nhà đẹp chất lượng chỉ có tại tphcm

Dịch vụ sơn nhà của công ty Dthouse gồm các hạng mục:

- Sơn nước, sơn dầu, sơn tường, sơn hàng rào, sơn cửa cổng
- Cải tạo, cơi nới xây tô, cải tạo lại nhà
- Nâng cấp, chuyển đổi mục đích sử dụng ngăn phòng, xây thêm khu phụ
- Ốp lát gạch nền, gạch tường, granite
- Dựng vách ngăn, tường ngăn bằng thạch cao, kính
- Sửa sang hệ thống điện nước

Tư vấn sơn nhà đẹp chất lượng chỉ có tại tphcm

Công ty Dthouse với lực lượng viên chức thi công lành nghề, có chuyên môn giỏi trong công tác. Dthouse luôn dùng các công nghệ sơn lăn tiên tiến. Dịch vụ sơn nhà đẹp của công ty Dthouse chúng tôi luôn đảm bảo sẽ làm ưng ý khách hàng với những tính năng nổi bật về chất lượng như sau:
Màu sơn vẫn giữ được sau nhiều năm dùng.
Lau sạch vết bẩn dễ dàng.
Có khả năng chống thấm nước, chống dột, chống nóng.
Khách hàng chọn màu sắc theo sở thích cá nhân sau đó công ty Dthouse chúng tôi sẽ giúp các bạn.
Sơn giả đá, giả gỗ, sơn dầu cửa sắt, hàng rào, cầu thang, lan can, kèo, cột, tủ, kệ, vách ngăn, quán karaoke, cafe.

Tư vấn sơn nhà đẹp chất lượng chỉ có tại tphcm

Không chỉ cung cấp nhu cầu một cách đầy đủ, bên cạnh đó công ty Dthouse chúng tôi còn giải đáp cho các bạn các sự lựa chọn tốt nhất với kinh nghiệm và sự nghiên cứu theo phong thủy. Dịch vụ sơn nhà đẹp của Dthouse đạt yêu cầu về cả chất lượng và thẩm mỹ, không gian của chúng tôi sẽ trở nên hài hòa tiện nghi hơn bao giờ hết.

Vậy có nên chọn lọc dịch vụ sơn nhà của công ty Dthouse chúng tôi

Lúc tới với dịch vụ của công ty Dthouse chúng tôi, chúng tôi bảo đảm luôn mang đến chất lượng tuyệt vời bảo hành cho mọi dự án Dthouse đảm nhận, chắc chắn sẽ làm hài lòng các quý các bạn khó tính nhất với chế độ bảo hành dài hạn.

Tư vấn sơn nhà đẹp chất lượng chỉ có tại tphcm

Đến với Dthouse để sử dụng dịch vụ sơn nhà đẹp tốt nhất có giá tiền thấp nhất. Gọi ngay cho công ty sơn nhà chuyên nghiệp Dthouse chúng tôi, công ty chúng tôi sẽ cử chuyên gia tới để giám định, khảo sát công trình và đưa ra biện pháp thi công cho thích hợp với kiến trúc nhà các bạn. Mong rằng với những kinh nghiệm, chuyên môn và sự hiểu biết của chúng tôi sẽ đem đến cho bạn những ngôi nhà như mong ước.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét