Thứ Sáu, 18 tháng 10, 2019

Tím lavender – màu sơn nhẹ nhàng nhưng không kém phần quyến rũ


Tím lavender – màu sơn nhẹ nhàng nhưng không kém phần quyến rũ
Nếu bạn là người nhẹ nhàng, thích sự an tĩnh thì tím lavender là sắc màu sinh ra để dành cho bạn. Màu sắc tuyệt vời này có thể dùng được cho cả đồ nội thất và hầu hết các phòng trong nhà.
Dù thích màu tím lavender nhưng bạn phải có cách kết hợp vừa phải, tinh tế để màu sơn này phát huy được hết những ưu điểm của nó. Nếu quá tay bạn dễ khiến căn nhà của mình trở nên sến súa, thậm chí là lòe loẹt. Hãy cùng sửa nhà đẹp Dthouse tìm hiểu kỹ lưỡng hơn qua bài viết dưới đây.

Tường nhà

Tím lavender hay còn gọi là tím oải hương luôn mang lại cảm giác ngọt ngào, bình yêu đến lạ. Nếu bạn yêu thích sự nữ tính, dịu dàng, thanh lịch thì có thể dùng tím lavender sơn tường. Nhưng không nhất thiết phải sơn tất cả bằng tông tím này, chỉ cần một bức tường thôi là đủ.

Nhấn nhá nội thất

Một căn phòng với những món nội thất, tường nhà kết hợp giữa 2 gam màu trắng đen để tạo ra cảm giác tinh tế, sang trọng. Tuy nhiên, để tránh sự đơn điệu, nhầm chán, bạn hãy dùng thêm màu tím lavender ở khâu trang trí, có thể dùng thêm rèm cửa, ghế, sofa có màu tím lavender.

Bếp

Thanh lịch và cổ điển là những điều mà tím lavender mang lại cho bạn. Thay vì dùng tủ bếp bằng gỗ, bạn có thể dùng sắc tím lavender căn bếp sẽ trở nên lạ mắt, độc đáo và sạch sẽ hơn hẳn.

Phòng ngủ

Người ta hay dùng hoa lavender làm nến thơm, dầu thơm vì tinh dầu của nó cực kỳ dễ chịu, thư giãn. Sắc tím của hoa lavender cũng có hiệu quả tương tự. Để tăng thêm vẻ tinh tế cho phòng ngủ hãy kết hợp sắc đậm của nâu socola, vàng ấm áp và màu tím. Hoặc bạn cũng có thể dùng cho đồ nội thất trong phòng ngủ. Có thể dùng sắc tím tuyệt vời này cho rèm cửa, hoặc đơn giản là những chiếc gối.

Không gian ngoài trời

Không gian ngoài trời ở đây có thể là vườn, sân thượng hay ban công. Đây đều là những nơi bạn có thể nghỉ ngơi, thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi. Vậy tại sao không dùng sắc tím lavender? Những chiếc gối tím kết hợp với trắng cùng vẻ mộc mạc của gỗ giúp không gian thêm phần dễ chịu, lãng mạn.
Nếu bạn đang tìm kiếm một dịch vụ sơn sửa nhà chất lượng tại Tp.HCM thì có thể cân nhắc Dthouse. Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc sửa chữa và cải tạo nhà ở, Dthouse sẽ mang lại cho bạn chất lượng dịch vụ tuyệt vời nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét