Chủ Nhật, 17 tháng 11, 2019

Mách nước bạn cách chọn sơn ngoại thất hoàn hảo nhất


Mách nước bạn cách chọn sơn ngoại thất hoàn hảo nhất
Nếu bạn đang bí, không biết phải chọn màu sơn nào tô điểm cho vẻ bề ngoài của nhà mình thì hãy đọc bài viết dưới đây. Dthouse sẽ hướng dẫn cho bạn cách chọn sơn ngoại thất thế nào cho phù hợp.
Sơn ngoại thất chính là thứ đầu tiên mà người ta nhìn vào căn nhà của bạn. Thậm chí người ta sẽ phần nào đánh giá gia chủ dựa vào màu sơn nhà. Nếu bạn vẫn chưa quyết định được màu sơn cho ngôi nhà của mình. Hãy cùng Dthouse – dịch vụ thiết kế sửa chữa nhà tìm hiểu chi tiết hơn qua bài viết dưới đây.

Làm mới những tông màu truyền thống

Những màu sơn ngoại thất truyền thống thường có chất lượng tốt, độ bền cao nhưng lại mang đến cảm giác quen thuộc, nhàm chán. Khắc phục vấn đề này khá đơn giản. Bạn hãy kết hợp một màu truyền thống với một màu sắc khác mang màu sắc hiện đại, trẻ trung. Nó sẽ là điểm nhấn, mang đến vẻ mới mẻ, lôi cuốn hơn cho ngôi nhà.


Chọn màu sắc hài hòa với khu vực xung quanh

Có những khu phố được quy hoạch kỹ lưỡng. Các màu sơn cũng sẽ tuân theo một tông màu đồng bộ. Nếu nhà bạn đi lệch tông thì trông sẽ thật kỳ cục, lạc quẻ. Vì vậy hãy tham khảo màu sắc của những ngôi nhà xung quanh bạn, đừng để màu sơn nhà mình quá đối lập với những nhà còn lại.

Ngôi nhà sẽ lớn hơn với tông màu trắng

Màu trắng thường được dùng trong những căn hộ chung cư vì khả năng đặc biệt của nó. Có thể nới rộng không gian rất hiệu quả. Với sơn ngoại thất, màu trắng cũng làm được điều tương tự. Một ngôi nhà sơn màu trắng sẽ có vẻ ngoài bề thế hơn những ngôi nhà khác cùng kích thước. Nếu nhà bạn có diện tích khiêm tốn thì có thể cân nhắc tông màu này. Tất nhiên màu trắng thì dễ bị bụi bẩn nên bạn có thể chọn các tông trắng be, trắng kem, trắng sữa, trắng xám cũng ổn.

Kết hợp với màu sơn mái nhà

Phần mái nhà ít được người ta chú ý. Nhưng bạn nên biết rằng màu sơn mái nhà cũng rất ảnh hưởng đến tổng thể căn nhà bạn đấy. Một màu sơn mái hài hòa, phù hợp với tổng thể sẽ làm tăng diện mạo ngôi nhà lên nhiều lần.
Với những gợi ý trên hy vọng bạn đã có chọn được màu sơn thích hợp cho căn nhà của mình. Nếu có bất cứ thắc mắc hay câu hỏi nào thì có thể liên hệ dịch vụ sơn sửa nhà giá rẻ của Dthouse.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét