Thứ Tư, 22 tháng 2, 2017

Dịch vụ sơn nhà chuyên nghiệp hướng dẫn sơn bả matit

Có nhiều đơn vị khi thi công đến ngành sơn bả matit do không nắm chắc được công đoạn làm ảnh hưởng đến nhiều màn sơn bao phủ bề mặt không thể hiện được hết tác dụng hoặc làm giảm hiệu quả của sơn. Chính vị vậy, dịch vụ sơn nhà chuyên nghiệp Dthouse muốn thông qua đề tài này để giới thiệu đến quý vị các khâu sơn bả matit giúp việc sơn đạt được hiệu quả cao như mong muốn.

Dịch vụ sơn nhà chuyên nghiệp tư vấn các bạn nên sơn bả matit vì chúng có tác dụng làm bề mặt tường mịn và đẹp trước khi mọi người bắt tay tiến hành lăn sơn nước. Để làm nên một bức tường có bề mặt nhẵn và mịn, không tốn thời gian như sơn trực tiếp, vì thế dịch vụ sơn nhà uy tín của Dthouse xin giới thiệu đến mọi người các khâu dưới đây để mang lại một bức tường sơn bả matit đẹp.
Bước 1-Vệ sinh
Đối với bề mặt tường mới xây các bạn phải dành thời gian cho khô ráo hoàn toàn.
Dùng đá mài, đánh tường để loại bỏ các chất tác động đến độ dính của lớp bột bả hay sơn phủ. Chúng ta cần mài tường để tạo độ phẳng.

Về sau sử dụng giấy nhám chà lại bề mặt và chùi sạch bụi bẩn bằng máy móc.
Bước 2- Bả matit tường nhà
Đổ chung bột với nước sạch khuấy đều, tiếp đó sử dụng dụng cụ thi công bả đều tay một lần cho cả bức tường, chờ trong một khoảng thời gian nhất định để bề mặt bột trên tường khô hẳn rồi các bạn bả thêm một lần nữa.

Bước 3-Sơn phủ và sơn nước
Sau khi thực hiện bước hai xong, chúng ta phải chờ cho bột bả khô hoàn toàn để đảm bảo chất lượng.
Chà nhám, chà cho bề mặt lớp bột bả mới sơn không còn nhiều vết trong thời gian thi công chét bột để lại và quét sạch bụi trên bề mặt chà.
Tiếp theo, chúng ta lăn sơn, nhưng để chắc chắn kết quả mọi người cần phải sơn chống thấm để tạo chân bám cho nước sơn màu.

Đợi khi sơn lót khô ráo quý vị tiếp tục lăn sơn màu lên bề mặt tường, và để đều màu thì các bạn cần lăn 2 lần nước theo hướng dẫn, vì thế bạn sẽ sở hữu được một ngôi nhà đẹp.

Quý khách có nhu cầu sơn lại nhà. Có thể liên hệ đến cho công ty Dthouse chúng tôi, đội ngũ thợ thi công của dịch vụ sơn nhà chuyên nghiệp của Dhtouse chuyên nhận các lĩnh vực cải tạo nhà ở, nâng cấp cải taọ nhà cũ, sơn lại nhà cũ, dịch vụ thi công sơn nước…Công ty Dthouse chúng tôi rất vui để phục vụ các bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét