Chủ Nhật, 5 tháng 2, 2017

Gợi ý chọn lựa gam màu sơn lại nhà cũ theo hướng nhà

Có rất nhiều cách để chọn lựa màu sơn lại nhà cũ cho căn nhà của quý khách hàng,nhưng dù thế nào đi chăng nữa thì việc chọn một gàu màu phù hợp theo hướng nhà đóng một vai trò quan trọng có giúp đem lại tài vận tốt cho gia đình bên cạnh đó cũng làm nên một không gian sống sảng khoái và lý tưởng cho tất cả các thành viên trong gia đình.

1.Chọn lựa màu sơn cho nhà theo hướng Đông Nam và Tây Nam
Gợi ý chọn lựa gam màu sơn lại nhà cũ theo hướng nhà


Đối với những mẫu nhà quay hướng Đông Nam và Tây Nam thường có được những điều kiện tự nhiên thuận lợi, có làn gió mát và luồn ánh sáng ổn định và kèm theo đó là khí hậu luôn ôn hòa, vì thế việc chọn màu sơn cho các mẫu nhà như thế rất dễ dàng và cân bằng với các yếu tố nội thất bên trong ngôi nhà, gia chủ nên lựa chọn những gam màu sơn lại nhà cũ dịu nhẹ như màu xanh nhạt, tím nhạt, hồng nhạt…. để mang đến sự thư thái thoải mái cho không gian thư giãn sau giờ làm việc bận rộn và mệt mỏi.

2. Chọn lựa màu sơn cho nhà theo hướng Bắc và Nam
Gợi ý chọn lựa gam màu sơn lại nhà cũ theo hướng nhà


Căn nhà tọa lạc tại hai hướng Bắc và Nam tuy không chịu ảnh hưởng trực tiếp của ánh sáng mặt trời nhưng thường mang đến cho mọi người một cảm giác thiếu sáng.Vì vậy các gam màu sắc rực rỡ như đỏ , cam vàng , hồng là những sắc màu rất phù hợp cho căn nhà bạn , giúp căn phòng có thêm sức sống và bắt mắt hơn.

3. Chọn lựa màu sơn cho nhà theo hướng Tây Bắc và Đông Bắc
Gợi ý chọn lựa gam màu sơn lại nhà cũ theo hướng nhà


Đông Bắc giúp cho ngôi nhà của bạn vào mùa đông thường có gió mùa thổi vào, vì vậy việc chọn các gam màu nhạt, thuộc gam màu nóng, như hồng nhạt, cam nhạt tạo cảm giác ấm áp gần gũi.

Còn hướng Tây Bắc thì nắng gắt vào buổi chiều. Vì thế các màu nhạt, thuộc gam màu lạnh như xanh lá cây nhạt, xanh da trời nhạt, … sẽ tạo cảm giác thư thái cho ngôi nhà của bạn.

4. Chọn lựa màu sơn cho nhà theo hướng Tây và Đông

                              Gợi ý chọn lựa gam màu sơn lại nhà cũ theo hướng nhà

Nếu ngôi nhà bạn ở hướng Đông hoặc Tây, ánh nắng mặt trời sẽ trội thẳng vào nhà. Vì vậy sẽ gây nên một cảm giác oi bức. Cho nên, hãy chọn những màu sắc lạnh, trung hòa với ánh nắng cho không gian căn nhà của bạn, màu sắc phù hợp sẽ giúp đem đến một cảm giác thoải mái mọi người ở trong thời tiết nóng nhất. Nếu bạn muốn không gian của mình trông mới mẻ và độc đáo hơn thì bạn có thể chọn sơn giả gỗ

Ở trên là 4 cách chọn màu sơn theo hướng nhà , bạn hãy thử làm mới không gian ngôi nhà của mình theo những hướng dẫn ở phía trên để cảm nhận được những hấp dẫn , tuyệt vời nhé.

Mọi thắc mắc cần giải đáp về sơn nhà tphcm đẹp, mọi người hãy liên hệ đến.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét