Thứ Ba, 27 tháng 12, 2016

Cùng dịch vụ sơn nhà chuyên nghiệp tìm ra mẫu sơn đẹp cho phòng khách

Với dịch vụ sơn nhà chuyên nghiệp quý khách hàng sẽ không còn lo lắng khi đang có ngôi nhà với diện tích cùng không gian phòng khách tương đối rộng mà không biết làm thế nào để giúp cho căn phòng của ngôi nhà mình toát lên sự sang trọng hiện đại và giúp cho khu vực thêm mát mẻ.

Dthouse  dịch vụ sơn nhà chuyên nghiệp xin giới thiệu khách hàng một số mẫu thiết kế khu vực phòng khách với màu sơn đẹp bắt kịp được xu thế mới nhất hiện nay. Hãy cùng tham khảo một số phong cách thiết kế chọn lựa màu sơn bên dưới đây nhé:

Mẫu 1: Phòng khách với thiết kế màu sơn trắng đen


Những mẫu phòng khách có màu sơn đẹp 1

Những mẫu phòng khách có màu sơn đẹp 2


Tông màu trắng đen tương phản nhau trong thiết kế hiện nay rất được yêu thích. Nó làm toát lên vẻ đẹp ấn tượng rất riêng cho căn nhà đồng thời giúp cho không gian trở nên lịch lãm, sang trọng và lôi cuốn tạo cảm giác ấm cúng cho người sử dụng.

Mẫu 2: Phòng khách với thiết kế gam màu vàng nhạt

Những mẫu phòng khách có màu sơn đẹp 3



Dịch vụ sơn nhà chuyên nghiệp Dthouse khuyên bạn nên sử dụng màu vàng đây vì nó được xem là mẫu màu sơn được bắt nguồn từ lối kiến trúc Pháp, với màu vàng tạo điểm nhấn đặc biệt  thổi luồn gió mới vào không gian thiết kế, mang lại cảm giác hạnh phúc tươi vui cho ngôi nhà của gia chủ.

Mẫu 3: Phòng khách với thiết kế gam màu đỏ

Những mẫu phòng khách có màu sơn đẹp 4



Màu đỏ là một màu sắc tuyệt vời cho không gian phòng khách bởi nó giúp cho mọi người như được đến gần với nhau hơn và trò chuyện một cách cởi mở hơn.

Mẫu 4: Phòng khách với thiết kế gam màu

Những mẫu phòng khách có màu sơn đẹp 5

Tông hồng với sắc độ nhẹ nhàng sẽ là chọn lựa tuyệt vời không thể bỏ qua, không quá rực rỡ nhưng màu sơn hồng sẽ giúp cho gia chủ có được một không gian tươi sáng và dễ dàng phối hợp với các vật dụng nội thất khác.

Với những mẫu thiết kế phòng khách có màu sơn tuyệt đẹp mà dịch vụ sơn nhà chuyên nghiệp Dthouse vừa giới thiệu ở trên, hi vọng mọi người có thể chọn lựa được cho mình một màu sơn phù hợp với không gian căn phòng cũng như sở thích và phong cách của bạn.

Mọi thông tin cần tư vấn về dịch vụ sơn nhà uy tín, các bạn có thể liên lạc:


Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Dthouse
Trụ sở chính: Lầu 1 toà nhà văn phòng Houseland, 166 Nguyễn Hoàng, P.An Phú, Quận 2, TP.HCM

Chi nhánh Hà Nội: P205 - Nhà A2 Ngõ 109, Trường Chinh, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: 083.500.32.47 - Fax: 083.500.3247

Hotline: 0909 787 111 (Mr Thiên)

Email: sonnhadthouse@gmail.com

Website: sonnhadepdthouse.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét