Thứ Năm, 29 tháng 12, 2016

Gợi ý cách lựa chọn màu sơn bóng cho phòng ngủ thêm xinh


Khu vực phòng ngủ là nơi chốn riêng tư, là không gian thư giãn nghỉ ngơi của riêng mỗi người sau một ngày bận trộn với công việc, do đó việc chọn lựa tông màu sơn bóng cho căn phòng sẽ phản ánh được phong cách sống của chủ nhân căn phòng đó. Lựa chọn gam màu sơn phù hợp sẽ mang đến cho bạn một không gian phòng ngủ thông thoáng, nhẹ nhàng gia chủ có được những giờ phút nghỉ ngơi thật sự hoàn hảo với một không gian tràn ngập sức sống .

Tùy vào từng độ tuổi, mỗi người sẽ chọn lựa cho riêng mình một khu vực phòng ngủ với màu sắc và phong cách thiết kế khác nhau phù hợp với tính cách của mình.

1.Màu cam

Gọi ý cách lựa chọn màu sơn bóng cho phòng ngủ thêm xinh1


Gam màu cam là màu của sự năng động nhiệt huyết nhưng đây là một gam màu nóng nếu mọi người yêu thích sắc màu này và quyết định chọn cho không gian của mình thì cần phải phối hợp với gam màu khác nhẹ nhàng, trung tính hơn để làm giảm bớt sự bùng cháy, nóng bí cho không gian căn phòng

2. Màu xanh

Gọi ý cách lựa chọn màu sơn bóng cho phòng ngủ thêm xinh2


Với màu của son bóng sắc xanh mát của biển cùng phối hợp với màu trắng tinh khiết hoặc với các tone màu trung tính sẽ mang đến cho phòng ngủ của bạn một không gian sống động, một cảm nhận thư thái thoải mái

3. Màu trắng

Gọi ý cách lựa chọn màu sơn bóng cho phòng ngủ thêm xinh3


Phòng ngủ với sắc trắng tinh khiết nhẹ nhàng sẽ là một màu tuyệt vời dành cho những đôi vợ chồng son giúp nơi này thêm lãng mạn và thú vị hơn.

4. Màu vàng kem

Gọi ý cách lựa chọn màu sơn bóng cho phòng ngủ thêm xinh4


Với những bạn yêu thích sự nhẹ nhàng, giản đơn thì tông màu vàng kem dịu nhẹ này sẽ giúp cho không gian phòng ngủ trở nên mềm mại, nhã nhặn. Đây sẽ là một không gian riêng tư hoàn toàn tuyệ vời cho gia chủ say mê sự yên tĩnh thanh lịch và tao nhã.

Khi đã chọn lựa được cho mình một màu sơn bóng cùng với các màu phối ưng ý cho khu vực phòng ngủ của mình, các bạn nên cân nhắc cách bố trí sao cho tinh tế và hài hòa. Nếu khách hàng còn lo lắng và không biết phải xử lý thế nào và muốn tìm nơi chuyên sơn nước, thì ngay bây giờ hãy liên lạc với dịch vụ sơn nhà Dthouse để nhận được sự hỗ trợ tư vấn từ các chuyên gia của chúng tôi nhé.

Xem thêm dịch vụ sơn khách sạn chuyên nghiệp: http://sonnhadepdthouse.com/dich-vu-son-nha/911-dich-vu-son-nha-chuyen-nghiep.html


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét