Thứ Sáu, 30 tháng 12, 2016

Cách chọn lựa màu sơn nhà cho mẫu biệt thự đẹp


Thiết kế một ngôi biệt thự đẹp thì việc chọn màu sơn nhà cũng đóng một vai trò rất quan trọng, bởi nó quyết định không nhỏ cho toàn bộ của căn nhà song song đó cũng là phong cách cá tính của khách hàng. Vì vậy đó là một việc làm không hề đơn giản, do đó chọn màu sơn tường ngoài thể hiện cá tính của chủ nhân,nó còn phải phù hợp với nhiều yếu tố khác nữa.

Cách chọn lựa màu sơn nhà cho mẫu biệt thự đẹp1


1.Màu sơn thích hợp với cảnh quan thiên nhiên .

Một mẫu nhà nằm trong một khu dân cư với mật độ dân cư đông đúc, tấp nập và ồn ào, thì việc chọn lựa tông màu tươi sáng, trẻ trung là phụ thuộc với khung cảnh xung quanh nhất. Với những nơi có khung cảnh thiên nhiên yên bình thì việc chọn các tông màu sơn trầm, tự nhiên là cần thiết nhất. Bạn không nên chọn những màu sắc quá nổi trộn sẽ trở nên phản cảm với các hộ gia đình xung quanh.

Ngoài ra, việc chọn lựa màu sơn sao cho nhã nhặn với màu của mái nhà cũng là một vấn đề cũng cần được quan tâm. Nếu mái nhà màu xanh thì nên chọn tường nhà với gam màu lạnh, còn nếu màu tường tông nâu, hay gam màu vàng nhạt thì việc chọn màu của mái ngói là sắc đỏ sẽ thích hợp nhất.

2. lựa chọn màu sơn cho ngôi biệt thự thích hợp phong thủy.

Khi chuẩn bị sơn nhà, chủ nhân ngôi nhà cần lưu ý nên chọn lựa màu sắc hợp với mệnh của bạn vì như mọi người cũng biết phong thủy đóng một vai trò rất quan trọng, nó ảnh hưởng đến tài vận, sức khỏe của các thành viên trong gia đình. Do đó, khi quyết định thiết kế và thi công một căn biệt thự đẹp mọi người cần phải chọn hướng nhà phù hợp phong thủy, cách trang trí không gian, thiết kế nội thất … và việc chọn lựa gam màu theo phong thủy là một việc làm tất yếu làm nên những tác phẩm bắt mắt tuyệt vời mang lại niềm vui sự thịnh vượng cho chủ sở hữu.

Cách chọn lựa màu sơn nhà cho mẫu biệt thự đẹp2


Màu sơn vàng được xem là màu phù hợp với người mệnh Kim, tượng trưng cho sự thịnh vượng may mắn.

Với 2 trong rất nhiều phương án mà sơn nhà toàn quốc Dthouse muốn giới thiệu đến khách hàng để có thể chọn màu sơn phù hợp nhất cho ngôi biệt thự tương lai của mình.

Khi có nhu cầu cần tìm hiểu về cách phối màu sơn và thi công sơn nhà, mọi người vui lòng liên hệ:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét