Thứ Hai, 2 tháng 1, 2017

Mách bạn cách sơn lăn lại nhà đẹp cho từng khu vực


Để sơn lăn lại nhà đẹp thì cách chọn màu sơn phù hợp với phong cách vừa làm điểm nhấn thể hiện gu thẩm mỹ là điều mà các bạn đang rất quan tâm hiện nay.Do đó việc màu sơn nhà đẹp cho từng không gian sinh hoạt cần phải tìm hiểu và chọn những tông màu phù hợp nhất, không những làm mới cho ngôi nhà mà còn đem đến nhiều cảm xúc mới cho mọi người trong nhà

Sơn nhà đẹp Dthouse hôm nay sẽ mách mọi người cách liên kết các màu sơn đẹp cho từng không gian giúp ngôi nhà trở nên hoàn hảo.

1.Chọn màu sơn cho phòng khách

Mách bạn cách sơn lăn lại nhà đẹp cho từng khu vực1



Thông thường, chọn màu sơn cho khu vực phòng khách thường là những gam màu tươi sáng để sơn vì nơi đây đóng một vai trò rất quan trọng của ngôi nhà là nơi tiếp khách và bạn bè vì thế những gam màu này giúp mang đến không gian ấm cúng, thân thiện làm nên cảm giác khoan khoái dễ chịu cùng phong cách hiện đại năng động trẻ trung.

Song song đó, việc sơn lăn lại nhà, chọn màu sơn của các bức tường và các vật dụng nội thất cũng là một việc làm quan trọng, nó giúp cho không gian căn nhà trở nên tinh tế và cuốn hút hơn.

2.Màu sơn cho phòng bếp:


Mách bạn cách sơn lăn lại nhà đẹp cho từng khu vực2



Màu sơn cho gian bếp nên chọn những màu tạo cảm giác vui vẻ và ấm ấp vì không gian này là nơi gia đình tụ hợp ăn uống trò chuyện bên nhau. Sơn nhà đẹp Dthouse giới thiệu các bạn nên chọn sơn tường nhà màu trắng và phối với nội thất các tông màu sáng như xanh, màu đen .. để tạo điểm nhấn bắt mắt hơn.

3.Chọn màu sơn cho không gian phòng ngủ

Mách bạn cách sơn lăn lại nhà đẹp cho từng khu vực3


Phòng ngủ là không gian riêng tư nên cần có sự yên tĩnh và không gian thoải mái để nghỉ ngơi thư giãn do đó nên chọn những tone màu dịu nhẹ để giúp chủ nhân dễ dàng ru vào giấc ngủ. Tuy nhiên nếu các bạn là người có tính cách năng động thì việc phối hợp với những gam màu nóng tạo điểm nhấn đặc biệt cho không gian căn phòng của mình.

Công ty sơn nhà chuyên nghiệp bằng máy Dthouse với nhiều năm kinh nghiệm tay nghề cao trong lĩnh vực sơn nhà nhanh chóng và hiệu quả tại miền nam và các tỉnh thành lân cận sẽ đem lại cho mọi người một mẫu phù hợp và đạt được gu thẩm mỹ cao nhất. Hãy liên lạc ngay đến công ty Dthouse để được tư vấn chi tiết về cách sơn lăn lại nhà và chọn lựa được màu sơn phù hợp nhất tô điểm cho không gian nhà đẹp của gia đình mình.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét