Thứ Năm, 19 tháng 1, 2017

Gợi ý cách phối màu sơn nhà chuyên nghiệp theo tone nóng cực đẹp

Chọn lựa màu sơn nhà chuyên nghiệp để phối cho ngôi nhà không những thể hiện cá tính, mà còn dấu ấn riêng biệt cho căn nhà song song đó còn giúp cho người sử dụng cảm thấy vô cùng thoải mái. Và quan trọng hơn màu sắc khiến cho ngôi nhà có cảm giác rộng rãi hơn, tao nhã và thanh lịch hơn….bên dưới đây là một vài gợi ý cách kết hợp màu sơn với gam nóng giúp ngôi nhà tuyệt đẹp và xinh xắn hơn.

Đúng như tên gọi của nó, tone màu nóng sẽ làm các bạn nghỉ đến nhiệt độ cao, ánh nắng, … với các gam màu nóng này thường được kết hợp với gam màu trung tính khác nhằm mang đến cảm giác gần gũi và ấm áp cho ngôi nhà.

Nhưng gam màu nóng rất dễ làm cho không gian căn nhà trở nên bí bách và chật hẹp, do đó một khi chọn gam sơn nhà chuyên nghiệp màu nóng tạo nét riêng cho ngôi nhà các bạn cần phải giới hạn không gian và nhấn ở một vài góc trong căn nhà.

Gợi ý cách phối màu sơn nhà chuyên nghiệp theo tone nóng cực đẹp


Màu cam tạo cảm giác như thổi luồng ánh sáng mặt trời vào trong không gian của căn nhà, một bức tường màu cam được phối hợp một cách tinh tế nó giúp cho căn phòng trở nên trẻ trung, hiện đại, bắt mắt và rạng rỡ hơn rất nhiều.

Gợi ý cách phối màu sơn nhà chuyên nghiệp theo tone nóng cực đẹp


Màu đỏ rất phù hợp để chọn làm sơn nhà nhanh cho không gian phòng khách, vì nó mang lại nhiều may mắn và tài lộc cho chủ nhân ngôi nhà, bên cạnh đó khi chọn lựa tone màu này cần phải tiết chế sử dụng quá màu sắc. Ngoài ra, để không gian được bắt mắt hơn gia chủ có thể kết hợp với bộ rèm cửa màu nhạt hay bộ ghế sofa màu trắng tạo điểm nhấn riêng cho căn phòng.

                          Gợi ý cách phối màu sơn nhà chuyên nghiệp theo tone nóng cực đẹp

Màu vàng tượng trưng cho nguồn năng lượng và căng tràn sức sống, màu vàng mang lại
cảm giác ấm áp và sự tràn ngập ánh sáng cho căn phòng, nếu không gian căn phòng của bạn tù túng và thiếu ánh sáng thì tông màu vàng là màu sắc thích hợp giúp cho căn phòng trông cá tính và gần gũi hơn.

Cùng với những gợi ý về cách kết hợp tone màu nóng phù hợp sẽ khiến cho ngôi nhà của bạn trở nên xinh xắn và bắt mắt hơn. Nếu như những gợi ý trên mà gia chủ vẫn cảm thấy chưa thật sự phù hợp với mình, bạn có thể liên hệ đến sơn nhà chuyên nghiệp bằng máy Dthouse để được tư vấn và lựa chọn cho mình một màu phù hợp và say mê nhất.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét