Thứ Hai, 23 tháng 1, 2017

Gợi ý cách chọn màu sơn lại nhà cũ cho bên ngoài nhà phố đẹp

Hiện nay trên cùng một con phố, quý khách thường thấy những kiểu thiết kế nhà có kiểu dáng và kiến trúc giống nhau, vì vậy rất khó để tạo nên một căn nhà phố đẹp. Do đó, với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thi công sơn lại nhà cũ cho tổng quan ngoại thất, chúng tôi xin phép được giới thiệu các gợi ý để chọn gam màu cho ngoại thất nhà phố đẹp.

                              Gợi ý cách chọn màu sơn lại nhà cũ cho bên ngoài nhà phố đẹp


Trong gợi ý gam màu cho nội ngoại thất, việc sử dụng nhiều màu sắc phối hợp với nhau một cách hài hoà là điều rất khó khăn. Tông màu ngoại thất thường tạo ấn tượng về ngôi nhà và làm nổi bật về tính cách cũng như phong cách của chủ sở hữu nên quý vị cần phải chọn thận trọng. Tông màu bên ngoài phải thống nhất với kiểu dáng kiến trúc của căn nhà. Và với thiết kế nhà phố có kiến trúc cổ điển thì thường dùng gam màu sơn trắng, vàng hoặc đen, còn nếu theo kiến trúc hiện đại thì có thể sử dụng gam màu nhạt và tone màu đậm.

Gợi ý cách chọn màu sơn lại nhà cũ cho bên ngoài nhà phố đẹp


Bên cạnh đó, khi chọn lọc gam màu cho nội ngoại thất nhà phố đẹp quý vị cần chú ý không nên lựa chọn các vật liệu trang trí có sẵn như ngói, gạch ốp tường…Bên cạnh đó màu cửa và màu sơn ngoại thất cũng phải thống nhất thì sẽ mang đến một nhịp điệu màu sắc nhộn nhịp cho nhà phố thêm xinh hơn.

                          Gợi ý cách chọn màu sơn lại nhà cũ cho bên ngoài nhà phố đẹp

Hơn nữa để tăng thêm điểm nhấn cho căn nhà, các bạn có thể kết hợp thêm các màu sắc bổ trợ để tăng hiệu quả trong việc nâng cao tính thẩm mỹ cho mặt tiền ngôi nhà.

Quý khách hàng nên sử dụng gam màu khi sơn lại nhà cũ cho nội ngoại thất là màu ấn tượng để làm toát lên vẻ đẹp kiến trúc mà người thiết kế muốn phác hoạ.Hơn nữa sự kết hợp màu sắc thống nhất còn có thể giúp che giấu khuyết điểm chưa tốt và làm tăng giá trị thẩm mỹ cho căn nhà.

Nếu mọi người vẫn băn khoăn và gặp khó khăn trong vấn đề chọn gam màu sơn lại nhà cũ thì hãy đến với dịch vụ sơn nhà đẹp giá rẻ của Dthouse. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sơn nhà và hoàn thiện nhiều công trình có mức độ khó, công ty Dthouse tự tin sẽ đem lại cho mọi người một ngôi nhà đẹp và đầy ấn tượng giữa dãy phố.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét