Thứ Năm, 12 tháng 1, 2017

Chọn màu sơn nhà chuyên nghiệp nhẹ nhàng cho phòng khách

Mọi người cũng biết màu sơn nhà chuyên nghiệp có một vị trí quan trọng làm toát lên vẻ đẹp cho không gian ngôi nhà thể hiện cá tính mà gia chủ muốn gửi gắm và hướng đến. Để tạo một bầu không khí êm dịu và ấm áp cho phòng khách, gia chủ nên phối với những gam màu tự nhiên cùng với các trang thiết bị nội thất trang trí nhã nhặn. Các bạn cùng xem qua những gợi ý bên dưới đây nhé để góp phần khiến cho căn phòng trở nên đẹp và ấn tượng hơn nhé.

Chọn màu sơn nhà chuyên nghiệp nhẹ nhàng cho phòng khách1



Căn phòng được làm với tông màu sáng, làm toát lên vẻ đẹp tươi sáng tạo phong cách rất riêng và có chiều sâu cho khung cảnh nơi đây.

Chọn màu sơn nhà chuyên nghiệp nhẹ nhàng cho phòng khách2



Phòng đón khách với bộ ghế salon lớn màu kem nhạt phối hợp với mảng tường sơn màu be nhã nhặn giúp tạo nên điểm nhấn cho không gian tươi mới và bùng sáng. Bên cạnh đó, chủ nhân có thể cách điệu cùng với một vài đồ vật trang trí có màu xanh dương cùng bức tranh lớn với nhiều màu sắc sơn nhà chuyên nghiệp được kết hợp khéo léo với nhau tạo nên một tổng thể sang trọng và hiện đai cho không gian căn phòng. Hoặc có thể dùng sơn nhám, sơn bóng, sơn giả gỗ,... để giúp căn phòng mới mẻ hơn.

Chọn màu sơn nhà chuyên nghiệp nhẹ nhàng cho phòng khách3



Phòng khách với màu sắc dịu dàng thiết kế sang trọng, nó không hề tẻ nhạt mà tôn lên sự kết hợp hài hòa giữa màu be với màu trắng tạo điểm nhấn cho không gian phá tan sự nhàm chán khơi dậy không gian sống động cho căn phòng

                                   Chọn màu sơn nhà chuyên nghiệp nhẹ nhàng cho phòng khách4

Màu trắng với kem được kết hợp tinh tế làm màu màu chủ đạo cho phòng khách cùng với nội thất nâu của gỗ tạo điểm nhấn riêng mang đến cảm giác hiện đại và năng động cho căn phòng.

Trên đây là một vài gợi ý mà sơn nhà chuyên nghiệp Dthouse muốn mang lại cho quý khách hàng cách phối màu sơn tối giản nhẹ nhàng tạo cảm giác bình yên nhưng vẫn bắt kịp xu thế của thời đại đồng thời đáp ứng được mọi nhu cầu về một không gian sống tuyệt vời đến quý khách hàng.

Xem thêm dịch vụ sơn khách sạn chuyên nghiệp

Mọi thông tin cần tư vấn, khách hàng có thể liên hệ đến:



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét