Thứ Năm, 12 tháng 1, 2017

Dịch vụ sơn nhà chuyên nghiệp và tuyệt đẹp



Dịch vụ sơn chuyên nghiệp và tuyệt đẹp đã từ lâu trở thành một lĩnh vực không thể thiếu trong ngành xây dựng.

Dịch vụ sơn nhà chuyên nghiệp và tuyệt đẹp1


Đối với những ngôi nhà mới xây gia chủ thường cho đơn vị thầu đảm nhận luôn công việc sơn nhà. Tuy nhiên đối với những căn nhà cũ cần sửa chữa thì các bạn cần tìm đến dịch vụ sơn nhà chuyên nghiệp .

Công ty sơn nhà toàn quốc Dthouse chúng tôi là đơn vị chuyên sơn nhà với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề thi công sơn nhà, sơn biệt thự, sơn văn phòng, nội thất, ngoại thất,…Chúng tôi tự hào mang đến cho quý khách một dịch vụ sơn nhà đẹp tốt nhất, hoàn hảo nhất từ khâu tư vấn, lên kế hoạch cho đến khâu thực hiện và bảo hành nó.
Dịch vụ sơn nhà chuyên nghiệp và tuyệt đẹp2



Chúng tôi có các dịch vụ sơn nhà:

- Sơn nhà trọn gói

- Sơn nhà nhanh

- Sơn văn phòng

- Sơn biệt thự

- Sơn nhà chuyên nghiệp

- Sơn nhà giá rẻ…

Quy trình thi công sơn nhà đẹp bên công ty chúng tôi

- Tiếp nhận thông tin và yêu cầu của khách hàng qua điện thoại, email.

- Tư vấn và khảo sát thực tế công trình.

- Lên phương án thi công

- Thoả thuận giá cả, hình thức thanh toán và ký kết hợp đồng.

- Thi công và hoàn thiện công trình.

- Bàn giao và bảo hành công trình(thanh lý hợp đồng).

Đến với dịch vụ sơn nhà chuyên nghiệp Dthouse bạn sẽ có được một đội thợ sơn nhà có tay nghề cao,nhiệt tình, sáng tạo và năng nổ trong công việc đã thi công nhiều công trình có độ khó cao, sẵn sàng phục vụ quý khách dù ở bất kỳ đâu, chúng tôi đều có mặt để giải quyết giúp bạn. Chúng tôi luôn sử dụng những loại sơn đảm bảo chất lượng để cung cấp cho quý vị. Đồng thời thời gian thi công nhanh chóng và đạt hiệu quả, tiết kiệm được thời gian và chi phí cho gia đình quý vị. Ngoài ra trong quá trình thi công chúng tôi cũng đảm bảo không phát sinh thêm chi phí để tránh làm ảnh hưởng đến kế hoạch tài chính của gia đình các bạn.

Dịch vụ sơn nhà chuyên nghiệp và tuyệt đẹp3


Nếu bạn đang sở hữu một căn nhà đã bị bong tróc sơn, hay màu sơn bị cũ, bị phai thì hãy liên hệ đến dịch vụ sơn nhà chuyên nghiệp Dthouse của chúng tôi. Chuyên viên tư vấn sẽ giúp bạn chọn màu sơn, nước sơn phù hợp với từng không gian sống.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét