Chủ Nhật, 15 tháng 1, 2017

Sơn nhà tuyệt vời khi kết hợp gam màu trắng – xanh


Nếu như màu trắng đem lại tao nhã thanh lịch thì tông màu xanh lại mang đến một vẻ đẹp tươi sáng dịu mát giảm được cảm giác nóng bức của ngày hè . Sự kết hợp hài hòa khi sơn nhà với hai gam màu này lại với nhau, sẽ khiến cho không gian ngôi nhà của bạn trở nên sang trọng và không bị lỗi mốt theo thời gian

Sơn nhà tuyệt vời khi kết hợp gam màu trắng – xanh1


Đối với những ngôi nhà có diện tích nhỏ hẹp thù việc sử dụng tường với gam màu trắng sẽ giúp cho mọi người có cảm giác không gian rộng rãi và thoáng hơn nhiều. Tuy nhiên để đánh tan sự đơn điệu và nhàm chán, gia chủ có thể kết hợp với một vài chiếc ghế có họa tiết xanh điểm xuyến. Ngoài ra bạn cũng có thể chọn điểm nhấn là tấm rèm cửa, những chậu cây trang trí ..sơn nhà với gam màu xanh để làm điểm nhấn, nên một cái nhìn tổng thể tông tuyệt tông sẽ giúp cho gia chủ có được cảm giác thư giãn thật sự thoải mái.

Sơn nhà tuyệt vời khi kết hợp gam màu trắng – xanh2


Phòng ngủ trở nên xinh xắn và đẹp mắt hơn hẳn nhờ sự kết hợp hài hòa giữa hai gam màu xanh và trắng
Sơn nhà tuyệt vời khi kết hợp gam màu trắng – xanh3


Khu vực phòng bếp trong ngôi nhà, chủ nhân có thể sử dụng và chọn lựa những chiếc ghế được trang trí bởi tấm đệm có họa tiết màu xanh trắng tạo điểm nhấn sẽ khiến cho căn bếp trở nên bắt mắt thanh lịch và thú vị hơn hẳn, nhờ cặp đôi xanh trắng này mà khi sơn lại nhà cũ gia chủ có thể tiết kiệm thời gian và đạt được hiệu quả cao nhất khi muốn làm mới lạ không gian nơi này.

Sơn nhà tuyệt vời khi kết hợp gam màu trắng – xanh4


Với tông màu trắng cơ bản được phối hợp cùng với những sắc màu xanh đậm nhạt khác nhau tạo cho không gian phòng tắm một không khí trong lành , giúp cho gia chủ có được cảm giác thư giãn dễ chịu và khi được chìm đắm tận hưởng không gian nơi này.

Với gợi ý về cách kết hợp hai gam màu trắng- xanh giúp cho không gian ngôi nhà trở nên ấn tượng, Dthouse là đơn vị hàng đầu với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thi công sơn nhà, trang trí nội thất, ngoại thất, sửa chữa cải tạo nhà, thiết kế sân vườn… Công ty chúng tôi luôn tự hào mang đến những dịch vụ tốt nhất, hoàn hảo nhất cả về chất lượng công trình cũng trong quá trình hậu mãi đến với khách hàng.






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét