Chủ Nhật, 22 tháng 1, 2017

Sơn lại quán café cũ cùng tông màu cà phê cực tao nhã

Tone màu cà phê là một trong ít gam màu đang được rất nhiều người chọn lựa và chọn làm tông màu chủ đạo để trang trí quán café, sơn lại quán café cũ, văn phòng, căn hộ… Chính vì màu cà phê tôn lên vẻ đẹp sang trọng và quý phải cho nhiều quán cà phê. Ngoài ra, với tone màu sắc này các bạn cũng có thể tập hợp với các đồ dùng nội thất sáng màu hay các mảng tường màu trắng. Điều đó sẽ mang lại cho quán café của các bạn trở nên nổi bật hơn bao giờ hết.

Và hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến quý vị một số mẫu thi công sơn mới quán cafe có gam màu cà phê đẹp, sang trọng.

Sơn lại quán café cũ cùng tông màu cà phê cực tao nhã



Quán café thể hiện vẻ ấm cúng thông qua tông màu cà phê, pha lẫn một chút cổ điển, ghế bệt, chiếc đèn vải, và những bức tranh bột đá trang trí hay nhiều chậu hoa sặc sỡ màu sắc…tất cả tạo nên một không gian lý tưởng dành cho nhiều cặp đôi với sự lãng mãn mà quán mang tới.

Sơn lại quán café cũ cùng tông màu cà phê cực tao nhã


Chủ sở hữu lựa chọn tone màu cà phê để sơn lại quán café cũ làm điểm nhấn cho không gian này. Các đồ dùng nội thất đã làm tôn thêm nét đẹp cho mảng tường cà phê…Gam màu cà phê khá nổi bật với nội thất và cách sắp xếp không gian.

                          Sơn lại quán café cũ cùng tông màu cà phê cực tao nhã

Chủ sở hữu của quán cà phê này chọn gam màu cà phê làm gam màu chủ đạo, liên kết với những đồ dùng nội thất đắt đỏ cùng gam màu nâu của sàn gỗ… Chính điều này càng làm chúng vừa bí ẩn, lại vừa quyến rũ. Và đây cũng là một trong những mô hình quán café thiết kế theo phong cách người Nhật từ bức tường dát gỗ, cho đến những cây cảnh được cắt tỉa trong quán, hay hệ thống đèn chiếu sáng cho đến cách bố trí bàn ghế … Toàn bộ điều đó sẽ mang đến cho mọi người một cảm giác như vừa lạc vào khu vườn của người Nhật.

Chúng tôi với dịch vụ sơn nhà đẹp chuyên nghiệp, sơn lại quán café cũ mong rằng sẽ mang đến cho mọi người một phong cách mới lạ, đa dạng và đáp ứng đúng với đòi hỏi của mọi người. Hãy gọi ngay đến dịch vụ sơn quán cafe chuyên nghiệp chúng tôi để nhận được sự tư vấn cụ thể và rõ ràng trong cách sử dụng tone màu sơn cho hoà hợp với mỗi phong cách khác nhau.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét