Chủ Nhật, 8 tháng 1, 2017

Mách bạn cách chọn màu sơn nhà cho phòng ngủ đẹp



Phòng ngủ là nơi chốn riêng tư, là không gian thư giãn nghỉ ngơi của mỗi người sau một ngày bận trộn với bộn bề công việc, do đó việc chọn lựa màu sơn nhà cho phòng ngủ sẽ phản ánh được phong cách sống của chủ nhân căn phòng đó. Lựa chọn màu sơn phù hợp sẽ đem lại cho bạn một không gian phòng ngủ thoải mái, nhẹ nhàng giúp bạn có được những giờ phút nghỉ ngơi thật sự tuyệt vời với một không gian sang trọng, tươi trẻ .
Tùy vào từng độ tuổi, mỗi gia chủ sẽ chọn lựa cho riêng mình một không gian phòng ngủ với màu sắc và kiểu dáng thiết kế khác nhau phù hợp với sở thích của mình.
1.Màu cam
Mách bạn cách chọn màu sơn nhà cho phòng ngủ đẹp1


Màu cam là màu của sự sôi động, trẻ trung, phóng khoáng, nhưng đây là một gam màu nóng nếu bạn yêu thích gam màu này và quyết định chọn lựa cho căn phòng ngủ của mình thì cần phải phối hợp với gam màu khác nhẹ nhàng, trung tính hơn để làm giảm bớt sự bùng cháy, nóng bí cho không gian căn phòng
2. Màu xanh
Mách bạn cách chọn màu sơn nhà cho phòng ngủ đẹp2


Với tông màu xanh mát của biển phối hợp với sắc trắng tinh khiết hoặc với các gam màu trung tính sẽ mang đến cho phòng ngủ của bạn một không gian sống động, một cảm giác thư thái thoải mái
3. Màu trắng

Mách bạn cách chọn màu sơn nhà cho phòng ngủ đẹp3


Phòng ngủ với gam màu sơn nhà trắng tinh khiết nhẹ nhàng sẽ là một màu tuyệt vời dành cho những cặp vợ chồng trẻ giúp không gian căn phòng thêm lãng mạn và hạnh phúc hơn.
4. Màu vàng kem

Với những ai yêu thích sự nhẹ nhàng, mộc mạc thì gam màu vàng kem dịu nhẹ này sẽ giúp cho không gian phòng ngủ trở nên mềm mại, dễ chịu. Đây sẽ là một không gian riêng tư hoàn toàn lý tưởng cho gia chủ yêu thích sự yên tĩnh thanh lịch và trang nhã.
Khi đã chọn lựa được cho mình một màu sơn để sơn lại nhà cũ cùng với các màu phối ưng ý cho không gian phòng ngủ của mình, bạn nên cân nhắc bày trí sao cho phù hợp và hài hòa. Nếu bạn còn lo lắng và không biết phải làm như thế nào, thì đừng ngần ngại mà hãy liên hệ công ty sơn nhà đẹp Dthouse để nhận được sựu tư vấn từ các chuyên gia của chúng tôi nhé.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét