Thứ Hai, 2 tháng 1, 2017

Lựa chọn màu sơn nhà thích hợp cho người mệnh Mộc


Hôm nay, sơn nhà đẹp Dthouse mách các bạn một vài cách lựa màu sơn theo phong thủy cho người mệnh Mộc. Công việc lựa màu sơn theo phong thủy cho người mạng Mộc hay bất kỳ một mệnh nào đi chăng nữa thì cũng rất quan trọng và đòi hỏi người thực hiện nó phải có kiến thức sâu rộng cùng sự khéo léo.  Cùng xem qua bài viết dưới đây nhé:

Một số nguyên tắc cơ bản trong việc chọn màu sơn cho người mệnh Mộc

Những gam màu thích hợp phong thủy cho người mệnh mộc là tông màu xanh lá, xanh rêu, ….đó là màu rất tốt cho bổn mệnh.

Với những gam màu tương sinh cho các bạn mạng mộc là màu xám, màu xanh đen, màu xanh nước biển.

Và khi chọn màu sơn theo phong thủy thì người mệnh mộc cần tránh một số màu tương khắc như màu trắng, vàng ánh kim, màu ánh bạc..

Sơn nhà đẹp Dthouse gợi ý bạn cách phối hợp màu sơn đẹp cho người mạng mộc theo phong thủy.

Sắc xanh thể hiện cho sự trong lành tươi tắn, khi liên kết với gam màu khác sẽ đem đến hiệu quả tốt nhất cho người mệnh mộc.

Lựa chọn màu sơn nhà thích hợp cho người mệnh Mộc1


Tông màu xanh lá khiến cho phòng khách một sự thanh bình, êm ả trong tâm hồn tạo cảm giác mát mẻ và sảng khoái, ngoài bộ salon hay rèm cửa…thì các chậu cây xanh cũng là một chọn lựa hoàn hảo cho không gian này. Ngoài màu xanh lá, chúng ta cũng có thể phối với các gam màu xanh khác như xanh dương, xanh nước biển. Bạn có thể lựa chọn cách thức sơn nước nhà ở để ngôi nhà mình được bền bỉ nhất nhé!

Lựa chọn màu sơn nhà thích hợp cho người mệnh Mộc2


Phòng ngủ là nơi chốn riêng tư, nên khi quyết định chọn lựa màu sắc để sơn cho không gian này, thì nên chọn gam màu dịu dàng như xanh lá cây, màu xanh lá sẽ giúp cho mọi người có cảm giác như được trút những bộn bề công việc hằng ngày, bên cạnh đó màu xanh còn giúp cho khách hàng mệnh mộc gặp nhiều tài lộc.

Lựa chọn màu sơn nhà thích hợp cho người mệnh Mộc3


Không gian phòng tắm nên chọn màu xanh thẫm, đó là màu mang thiên nhiên tươi mát vào căn nhà và cũng rất dễ dọn dẹp và lau chùi.

Để chọn lựa phong thủy tốt cho người mệnh mộc và biết cách tránh sử dụng những gam màu tương khắc không có lợi đến mình, mọi người hãy đến với sơn nhà đẹp Dthouse, để được công ty chúng tôi hỗ trợ tư vấn chi tiết và lựa chọn cho mình một màu sắc thích hợp với bổn mệnh của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét