Thứ Năm, 5 tháng 1, 2017

Tổng hợp 4 mẫu thiết kế biệt thự có màu sơn nhà chuộng nhất 2016


Trước khi bắt tay vào xây dựng nhà ở, chủ đầu tư thường phải đắng đo trong việc chọn lựa tông màu sơn nhà, hình dáng sao cho phù hợp với phong thuỷ. Hiểu được tâm tư cũng như sự lo lắng mà các gia chủ gặp phải, hôm nay công ty Dthouse chúng tôi xin giới thiệu đến quý khách 4 mẫu biệt thự có màu sơn vừa hot nhất 2016 lại hợp phong thuỷ.

Mẫu 1: thiết kế sơn tone màu vàng

Tổng hợp 4 mẫu thiết kế biệt thự có màu sơn nhà chuộng nhất 20161

Tổng hợp 4 mẫu thiết kế biệt thự có màu sơn nhà chuộng nhất 20162


Thiết kế biệt thự với tone màu vàng chủ đạo thích hợp với gia chủ mệnh kim. Hơn nữa tone màu sơn nhà này cũng làm tăng lên vẻ sang trọng, quyền quý và đẳng cấp cho gia chủ sở hữu. Sự kết hợp màu sắc phù hợp với tuổi của chủ đầu tư giúpmọi người trong gia đình luôn khoẻ mạnh, vui vẻ, hạnh phúc và gặp nhiều may mắn.

Mẫu 2: Thiết kế sơn tone màu ghi xám

Tổng hợp 4 mẫu thiết kế biệt thự có màu sơn nhà chuộng nhất 20163


Đây là màu sắc được yêu chuộng trong nhiều năm qua. Các bạn có thể kết hợp màu ghi với tone màu cửa chính, cửa sổ hay mái ngói. Màu xám ghi tạo cảm giác dễ chịu, thoáng mát cho người chiêm ngưỡng cũng như gia chủ. Vì đây là gam màu trung tính nên sẽ mang đến một cách nhìn tổng quan dễ chịu và hiện đại cho căn biệt thự của các bạn. Với sơn nhà tphcm bạn sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp mới của căn nhà mình.

Mẫu 3: Mẫu sơn tông màu cafe sữa


Tổng hợp 4 mẫu thiết kế biệt thự có màu sơn nhà chuộng nhất 20164


Gam màu cafe sữa mang đến tổng thể ngoại thất tăng thêm sự trẻ trung, hiện đại mà vẫn thể hiện được sự sang trọng và sự chắc chắn cho căn nhà.

Mẫu 4: Thiết kế sơn gam màu trắng


Tổng hợp 4 mẫu thiết kế biệt thự có màu sơn nhà chuộng nhất 20165


Tone màu trắng liên kết với màu đỏ của mái, màu nâu của gỗ tạo nên vẻ đẹp thanh cao cho ngôi biệt thự. Và đây cũng là tone màu cổ truyền được dùng nhiều trong kiến trúc cổ điển.

Dthouse mong rằng những mẫu thiết kế biệt thự có màu sơn được ưa chuộng nhất nói trên sẽ mang lại cho quý vị sự chiêm ngưỡng và sự chọn lựa phù hợp với căn nhà của mình. Và nếu quý vị yêu thích một trong số mẫu sơn nhà trên thì hãy gọi đến Dthouse. Với độ dày kinh nghiệm trong ngành thiết kế sơn nhà sẽ mang đến cho các bạn một mẫu thiết kế nhà đẹp như ước muốn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét