Thứ Hai, 23 tháng 1, 2017

Hướng dẫn sử dụng màu sơn ngoại thất nhà ở đẹp

Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thi công sơn trang trí nhà ở nội ngoại thất, công ty Dthouse xin được giới thiệu những cách để lựa chọn màu sơn ngoại thất nhà ở. Thời nay nằm trên cùng một con phố, các bạn thường thấy những kiểu nhà có kiểu dáng và kiến trúc tương tự nhau, vì thế rất khó để làm nên một ngôi nhà phố đẹp.

                                Hướng dẫn sử dụng màu sơn cho ngoại thất nhà ở đẹp

Trong cách chọn màu sắc cho bên ngoài, việc chọn lựa các gam màu sơn ngoại thất nhà ở liên kết với nhau một cách hài hoà là điều không hề đơn giản. Gam màu ngoại thất thường gây ấn tượng về ngôi nhà và làm nổi bật về cá tính cũng như phong cách của chủ sở hữu nên các bạn cần phải lựa chọn cẩn thận. Tone màu bên ngoài phải phù hợp với phong cách kiến trúc của ngôi nhà. Và với phong cách thiết kế nhà phố theo kiểu cổ điển thì thường chọn màu sắc sơn trắng, vàng hoặc đen, còn nếu theo kiến trúc hiện đại thì có thể dùng gam màu nhạt và màu sắc đậm.


Hướng dẫn sử dụng màu sơn cho ngoại thất nhà ở đẹp

Bên cạnh đó, khi chọn lựa tông màu cho việc sơn ngoại thất nhà ở đẹp quý vị cần chú ý tránh những vật liệu trang trí có sẵn như gạch ốp tường, đá ốp trang trí…Bên cạnh đó màu cửa và màu sơn nội ngoại thất cũng phải thích hợp thì sẽ đem đến một giai điệu màu sắc nhộn nhịp cho mặt tiền nhà phố thêm hoàn hảo hơn.



Hướng dẫn sử dụng màu sơn cho ngoại thất nhà ở đẹp

Ngoài ra để tăng thêm ấn tượng cho ngôi nhà, các bạn có thể phối hợp thêm các tông màu bổ trợ để làm tăng hiệu quả trong việc nâng cao tính thẩm mỹ cho mặt tiền căn nhà.

Quý khách nên lựa chọn gam màu cho nội ngoại thất là màu ấn tượng để làm tôn lên vẻ đẹp kiến trúc mà kiến trúc sư muốn phác hoạ.Hơn nữa sự kết hợp tông màu sắc thống nhất còn giúp che đi khuyết điểm chưa tốt và càng tăng giá trị thẩm mỹ cho căn nhà.

Nếu mọi người vẫn phân vân và gặp khó khăn trong vấn đề lựa chọn tone màu cho căn nhà thì hãy đến với loại hình sơn nhà chuyên nghiệp của Dthouse chúng tôi. Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành sơn nhà và hoàn thiện các công trình có mức độ khó, công ty Dthouse tự tin sẽ đem lại cho quý khách hàng một căn nhà đẹp và thật ấn tượng giữa con phố.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét