Chủ Nhật, 7 tháng 12, 2014

Cách Chọn Màu Sơn Chuẩn Cho Ngôi Nhà.


Cách chọn màu sơn chuẩn cho ngôi nhà – đưa ra cho bạn “chiến lược” chọn màu cho ngôi nhà mình giữa rừng màu sắc choáng ngợp.
Với vô vàn màu sắc thì việc chọn được màu chủ đạo hợp và phối màu hay thì cần phải có kế hoạch thật rõ ràng.

Xác định rõ sở thích:
Việc này cũng giống như bạn xác định mình thích mặc trang phục phong cách nào, màu sắc nào khiến bạn bị lôi cuốn? bạn thích gam màu lạnh hay nóng, sáng hay tối, và vị trí nào trong căn phòng bạn muốn chọn làm điểm nhấn?,.. bằng cách tự đặt ra các câu hỏi như thế này sẽ giúp bạn chọn được màu yêu thích cho căn nhà của mình.



Thể hiện tâm trạng:
Cách chọn màu sơn chuẩn  cho ngôi nhà còn bị ảnh hưởng bởi tâm trạng của gia chủ. Màu sắc có sức ảnh hưởng lớn một không gian và cũng không hề nhỏ đến tâm trạng của gia chủ, bạn thích sự yên tĩnh, thư thái, nhẹ nhàng hay quyến rũ, sống động, cá tính, cho dù là thế nào đi chăng nữa thì việc hiểu rõ cảm giác của mình sẽ giúp bạn lựa chọn được màu sắc đúng với mình.


Đùa giỡn với không gian:
 Nếu màu lạnh và sáng cho căn phòng cảm giác giãn rộng ra và mênh mông, thì màu nóng và tối cho căn phòng bị thu hẹp lại và trông ấm cúng hơn, để nâng cao trần nhà hãy tạo điểm nhấn màu sắc theo chiều dọc,để kéo thấp nó xuống thì hãy chọn màu tối để sơn cho trần nhà, chọn điểm nhấn màu sắc theo chiều ngang, đồng thời cũng nên chú ý tới  như ánh sáng trong phòng, đồ nội thất sao cho hợp với màu sơn để có được không gian hoàn hảo.


 Mọi nhu cầu thi công và thắc mắc, quý khách vui lòng liên hệ dịch vụ sơn nhà chuyên nghiệp Dthouse, hân hạnh phục vụ quý khách 24/24 kể cả ngày lễ và chủ nhật
Công ty cổ phần dịch vụ Dthouse
Trụ sở chính: Lầu 1 toà nhà văn phòng Houseland, 52 Nguyễn Hoàng, P.An Phú, Quận 2, TP.HCM
Chi nhánh Hà Nội: P205 - Nhà A2 Ngõ 109, Trường Chinh, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
Điện thoại: 083.500.32.47 - Fax: 083.500.3247
 Hotline: 0909 787 111 (Mr Thiên)
Email: sonnhadthouse@gmail.com

Website: sonnhadepdthouse.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét