Thứ Hai, 1 tháng 12, 2014

Sơn Nội Thất Màu Kem


Sơn nội thất màu kem – lựa chọn cho những ai thích sự nhẹ nhàng và thanh lịch cho căn nhà của mình.
Màu kem cho vẻ thanh lịch,trầm, nhưng lại không buồn như màu xám hay đơn điệu như màu trắng, với sắc thái của màu kem, bạn có thể phối với bất cứ nơi nào trong căn nhà của mình.
Phòng khách:
Gam màu kem cho phòng khách trông rộng rãi hơn, cảm giác yên tâm và dịu dàng, với gam màu này gia chủ có thể dễ dàng phối với đồ nội thất màu sắc nổi hơn, vừa tạo điểm nhấn cho căn phòng vừa thỏa sức phối theo sở thích của mình mà không sợ chối màu.


Phòng ngủ:
Sơn màu kem cho nội thất nói chung và phòng ngủ nói riêng là điều tuyệt vời nhất, vì sự yên tĩnh và cảm giác êm ái của nó giúp cho bạn dễ đi vào giấc ngủ và có giấc ngủ sâu, bạn có thể thêm một vài chi tiết nhỏ để tạo điểm nhấn cho phòng ngủ của mình bằng một vài bức tranh màu nóng, hoặc một chậu hoa nhỏ.




Phòng ăn và phòng bếp:
Cảm giác phòng sạch sẽ và mộc mạc là cảm nhận đầu tiên khi  màu kem được chọn làm màu sơn không gian bếp và phòng ăn, bạn có thể dùng bàn ăn và kệ bếp là đồ gỗ đơn giản cũng đủ làm tăng vẻ gần gũi với thiên nhiên, hãy nhớ phối thêm một đĩa trái cây hay một chậu hoa trên bàn để làm cho không gian sống động hơn nhé!



Phòng tắm:
Khi sơn màu kem cho nội thất của mình, ai cũng nghĩ sắc thái vốn có của nó là sự nhẹ nhàng và ấm áp, nhưng nếu biết cách sử dụng tông màu đậm hơn của nó thì sẽ cho ta không gian vô cùng sang trọng và hiện đại.


Dịch vụ sơn nhà đẹp của Dtohuse phục vụ quý khách 24/24 kể cả ngày lễ và chủ nhật.

Công ty cổ phần dịch vụ Dthouse
 Trụ sở chính: Lầu 1 toà nhà văn phòng Houseland, 52 Nguyễn Hoàng, P.An Phú, Quận 2, TP.HCM
Chi nhánh Hà Nội: P205 - Nhà A2 Ngõ 109, Trường Chinh, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
Điện thoại: 083.500.32.47 - Fax: 083.500.3247
  Hotline: 0909 787 111 (Mr Thiên)
Email: sonnhadthouse@gmail.com
Website: sonnhadepdthouse.com


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét