Thứ Sáu, 12 tháng 12, 2014

Mẫu Phòng Khách Đẹp Đón Tết


Mẫu sơn phòng khách đẹp đón tết – cho bạn lựa chọn không gian hoàn hảo để đón tiếp khách đến thăm.

Phòng khách được xem như bộ mặt của ngôi nhà, giúp cho căn nhà trở nên sang trọng, vì vậy gia chủ phải hết sức lưu ý trong việc chọn màu sơn cũng như đồ nội thất sao cho hài hòa nhất.



Để đạt được thành công và có được phòng khách đẹp thì trước hết bạn phải xem màu nào hợp với cung mệnh của mình, và màu nào  xung khắc, từ đó sẽ có được lựa chọn đúng cho màu chủ đạo và màu làm điểm nhấn.

Để đảm bảo đủ độ sáng cho phòng khách, cách tốt nhất là bạn hãy chọn tông màu sáng để làm màu nền, còn riêng tông màu đậm thì hãy dùng làm điểm nhấn, hoặc dùng đồ nội thất, phụ kiện có tông màu chói hơn, sặc sỡ hơn cũng là ý tưởng tuyệt vời.





Nếu nhà không có quá nhiều diện tích, bạn có thể kết hợp phòng khách và phòng ăn với nhau, sử dụng chung màu sơn cũng là điều tốt, tạo cảm giác ngôi nhà vừa liền mạch lại vừa sang trọng.


Không có màu nào là không đẹp, chỉ cần biết cách phối màu, bạn sẽ có ngay không gian tuyệt vời cho phòng khách của mình, bạn vẫn còn băn khoăn chưa biết chọn màu nào cho phù hợp, hãy gọi ngay đến dịch vụ tư vấn khách hàng của Dthouse qua số điện thoại: (08)3 500 3247 hoặc 0909 787 111 (Mr Thiên), để được tư vấn tận tình nhé!

   Công ty cổ phần dịch vụ Dthouse
    Trụ sở chính: Lầu 1 toà nhà văn phòng Houseland, 52 Nguyễn Hoàng, P.An      Phú, Quận 2, TP.HCM
   Chi nhánh Hà Nội: P205 - Nhà A2 Ngõ 109, Trường Chinh, Quận Thanh      Xuân, Hà Nội
   Điện thoại: 083.500.32.47 - Fax: 083.500.3247
    Hotline: 0909 787 111 (Mr Thiên)
  Email: sonnhadthouse@gmail.com
  Website: sonnhadepdthouse.com





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét