Thứ Năm, 4 tháng 12, 2014

Chọn Màu Sơn Nhà Đón Tết


Chọn màu sơn nhà đón tết – giải pháp nhanh nhất giúp bạn chọn được màu sơn phù hợp  cho căn nhà mình đón năm mới.

Xuân không đơn giản là vui chơi và gặp gỡ, còn cho chúng ta hoài cổ lại những chuyện quá khứ, người thân yêu đã khuất và cầu chúc cho tương lai tốt đẹp.

Vì vậy khi chọn màu sơn nhà, ai cũng muốn ghi lại dấu ấn riêng pha lẫn chút kỷ niệm, hãy cùng đội ngũ chuyên gia tư vấn của Dthoues chọn ra được màu phù hợp nhé!

Màu sắc mang sắc thái biểu cảm riêng, tác động không nhỏ đến tâm lý của con người.

Gam màu cho quá khứ thường là màu tối: đồng, gạch, nâu đất,…, màu này tuyệt đối thích hợp cho người già hay hoài niệm, có thể lựa chọn sơn cho phòng ngủ của bà, ông, hay phòng thờ cúng.



Chọn màu sơn cho nhà đón tết ở hiện tại thường là các gam màu nóng và sáng như: vàng, cam, đỏ,hồng, xanh lá,… mang lại vẻ tươi sáng và năng động, thích hợp sơn cho phòng khách, phòng ngủ hay cả phòng bếp.



Gam màu tương lai là các gam màu lạnh, lung linh và huyển ảo như xanh biếc, xanh ngọc,xanh đá saphia,…



Trước khi chọn tông màu chủ đạo, bạn cũng nên cân nhắc kỹ đến màu sắc của các đồ trang trí để vừa tạo được điểm nhấn cho căn phòng, vừa tạo ra sự hài hòa, tương đồng, nếu bạn là người cá tính mạnh và thích nổi bật thì có thể chọn màu tương phản.

Chọn màu sơn nhà đón tết phù hợp với tâm trạng từng người trong gia đình là việc không quá khó khăn, trong nhà bạn có nhiều phòng thì hãy sơn màu mà họ  yêu thích trong phòng họ.

Những nơi sinh hoạt chung như: phòng khách, phòng ăn, hãy chọn phối  màu khác nhau cách khéo léo như sơn tường, đồ nội thất, rèm cửa, thảm, để vừa hài lòng các thành viên trong gia đình, vừa tạo sự tinh tế cho căn phòng.



Công ty cổ phần dịch vụ Dthouse
 Trụ sở chính: Lầu 1 toà nhà văn phòng Houseland, 52 Nguyễn Hoàng, P.An Phú, Quận 2, TP.HCM
Chi nhánh Hà Nội: P205 - Nhà A2 Ngõ 109, Trường Chinh, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
Điện thoại: 083.500.32.47 - Fax: 083.500.3247
  Hotline: 0909 787 111 (Mr Thiên)
Email: sonnhadthouse@gmail.com
Website: sonnhadepdthouse.com


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét