Thứ Ba, 18 tháng 11, 2014

Những Lưu Ý Khi Phối Màu Sơn Tường Và Đồ Nội Thất

Muốn chọn được  màu sơn nội thất đẹp hoàn hảo  cho các căn phòng, bạn cần nên cân nhắc kỹ đế hài hòa  với màu sắc của đồ nội thất , tạo điểm nhấn hoàn hảo cho căn phòng.

Trong một căn phòng ngoài việc bị ảnh hưởng bởi màu sơn của bức tường mà còn bị ảnh hưởng bị màu sắc của đồ nội thất, vì vậy, màu sơn phải có sự hợp nhất với các vật dụng trong phòng.

phòng đẹp hài hòa giữa màu sơn và màu nội thất
Sai lầm lớn nhất là gia chủ thường sơn tường với những màu mình thích rồi mới mua đồ nội thất mà không để ý xem màu sắc của chúng có phù hợp với nhau hay không, cho nên cách tốt nhất là phải xem xét kỹ trước việc chọn màu sơn tường và màu đồ nội thất ( kiểu dáng, màu,…) . nếu đã lỡ sơn tường trước thì bạn nên chọn đồ nội thất sao cho phù hợp.


Trong nhà có rất nhiều  đồ nội thất: tủ, bàn, ghế, tivi, khăn bàn, rèm cửa, thảm, … chọn các vật dụng có màu sắc tương đồng nhau và tương đồng với màu sơn tường để tạo không gian rộng hơn, nhẹ nhàng. Nếu muốn có không gian cá tính, trẻ trung hiện đại hơn thì có thể chọn màu tương phản nhau như; xanh lá với vàng đậm, tím với cam,…, nhưng với cách này có thể gây khó chịu cho ánh nhìn của người khác vì cách thay đổi màu quá đột ngột, cảm giác nặng nề và nghẹt thở, không thích hợp cho nhà có người lớn tuổi.

căn phòng cá tính với cách phối màu tương  phản, cảm giác nghẹt thở
Phối màu sơn  tương đồng giành cho phòng ngủ là thích hợp nhất, cảm giác nhẹ nhàng, bình yên, giúp ta thư giãn và đi vào giấc ngủ tốt hơn
phòng ngủ đẹp mắt nhờ cách phối màu sắc đẹp
Để tránh sai lầm khi chọn màu sơn nhà, cho nên chọn sơn tường và trần nhà màu trắng là giải pháp tốt nhất cho những người còn băn khoăn chưa tìm được cách phối màu tốt cho đồ nội thất của mình, vì đây là màu trung tính có thể dễ dàng phối với bất kỳ màu nào bạn thích, phong cách nào bạn ưa chọn, và sự kết hợp tuyệt vời mà luôn phải công nhận là màu trắng đi cùng sắc đỏ hoặc xanh dương là hoàn toàn thích hợp.


Luôn đồng hành cùng quý khách 24/24 kể cả ngày lễ và chủ nhật

 Công ty cổ phần dịch vụ Dthouse
Trụ sở chính: Lầu 1 toà nhà văn phòng Houseland, 52 Nguyễn Hoàng, P.An Phú, Quận 2, TP.HCM
Chi nhánh Hà Nội: 120 Nguyễn Phong Sắc, Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 083.500.32.47 - Fax: 083.500.3247
Hotline: 0909 787 111 (Mr Thiên)
Email: sonnhadthouse@gmail.com
Website: sonnhadepdthouse.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét