Thứ Ba, 18 tháng 11, 2014

Chọn Màu Sơn Theo Hướng Nhà


Chọn màu sơn theo hướng nhà giúp có được không gian thoáng đãng, thoải mái với điều kiện của tự nhiên.

Sơn tường cho nội thất  toàn bộ căn nhà, thường thì gia chủ dựa theo các tiêu chí: sở thích, phong thủy, tâm lý,… nhưng để làm được việc này thì bạn phải thuê kiến trúc sư hoặc chuyên gia phong thủy,  sẽ tốn mất một khoản phí không hề nhỏ, giải pháp an toàn là dựa vào hướng nhà mà dịch vụ sơn nhà của Dthouse gợi ý dưới đây:

Hướng  Nam và Bắc:

Hai hướng  này rất ít có ánh sáng chiếu vào, chọn gam màu nóng như: cam, đỏ,hồng  cho nhà bạn là giải pháp tối ưu nhất , sẽ tạo cho bạn cảm giác  căn phòng trông sáng và ấm áp, căn tràn sức sống.

căn phòng ấm áp cho nhà hướng nam bắc với gam màu nóng

Hướng Đông và Tây:

Nếu nhà bạn ở hướng  đông hoặc tây, hai hướng này sẽ có ánh sáng chiếu vào trực tiếp sáng hay chiều, do đó trong nhà sẽ có cảm giác nóng  nực, bạn nên chọn gam màu lạnh: xanh nhạt, trắng, ngà,… cho căn phòng của mình, sẽ làm trung hòa không khí nóng, cho bạn không gian mát mẻ ngay trong thời tiết oi bức.

không gian mát mẻ với màu xanh nhạt

Màu sắc hợp lý là các sắc  xanh gần gũi với tự nhiên: xanh lá mạ, xanh da trời,.. những tông màu này thường mang lại cảm giác nhẹ nhàng, bình yên, mang theo không khí tươi mới của mùa xuân , tinh th dần sảng khoái, yêu đời.

Hướng Đông Nam và Tây Nam:

Đặt phòng ngủ theo hứng này là hay nhất vì có ánh sáng ấm áp, ổn định,vừa phải, gió mát mẻ, bạn có thể chọn những gam màu nhạt để sơn cho phòng của mình: xanh nhạt, xanh lá cây, …, cho phòng cảm giác nhẹ nhàng và thư thái.

màu xanh mang đến vẻ nhẹ nhàng và thư thái cho căn phòng

Hướng Đông Bắc:

Vào mùa lạnh có gió lạnh đông bắc thổi vào trực tiếp, nên chọn những gam màu nóng : cam, hồng, đỏ, tía,… để căn phòng trở nên ấm áp.

xua tan cái giá lạnh với căn phòng màu đỏ

Hướng Tây Bắc:

Nắng rất gắt và nóng sẽ chiếu trực tiếp vào buổi chiều, sử dụng gam màu lạnh như: xanh lá, xanh nhạt,  da trời ,…cho căn phòng là lựa chọn tối ưu, làm dịu bớt cái oi ả của ánh nắng, sẽ tạo cảm giác dễ chịu cho căn nhà của bạn.

phòng màu xanh làm dịu bớt ánh nắng ôi bức

Dịch vụ sơn nhà chuyên nghiệp của Dthouse tư  vấn bạn nên chọn xây  nhà hướng Nam, vì hướng này vào mùa đông có ánh sáng chiếu thẳng vào, sẽ  giúp làm giảm bớt cái giá lạnh  giúp phòng bạn ấm áp hơn, đến mùa hè ánh sáng chiếu thẳng xuống và không chiếu vào hướng Nam, nên bạn chẳng lo ngại cái nóng bức vào mùa hè.

Hân hạnh phục vụ quý khách 24/24 kể cả ngày lễ và chủ nhật

Công ty cổ phần dịch vụ Dthouse
Trụ sở chính: Lầu 1 toà nhà văn phòng Houseland, 52 Nguyễn Hoàng, P.An Phú, Quận 2, TP.HCM
Chi nhánh Hà Nội: 120 Nguyễn Phong Sắc, Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 083.500.32.47 - Fax: 083.500.3247
Hotline: 0909 787 111 (Mr Thiên)
Email: sonnhadthouse@gmail.com
Website: sonnhadepdthouse.com 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét