Thứ Năm, 20 tháng 11, 2014

Sơn Tường Cho Căn Phòng Nhỏ

Sơn tường  cho căn phòng nhỏ là cách chọn sơn phù hợp,nhằm làm cho không gian căn phòng trông rộng rãi và tươi mới hơn.

 Sử dụng sơn tường màu sáng, phối màu hợp lý: là một thực tế được dùng khá phổ biến trong nghệ thuật sơn tường, việc dùng quá nhiều màu tối trên tường sẽ khiến cho căn phòng của bạn vốn nhỏ bé sẽ bị co lại và trông chật hẹp hơn diện tích vốn có của nó.

Màu sáng phối viền màu đậm hơn cho không gian vẻ rộng
Sơn tường nhà màu trắng luôn được ưu tiên để cho căn phòng rộng và sáng hơn, ngoài ra bạn cũng có thể sử dụng các màu nhẹ nhàng như: xanh nhạt, ghi,…và tạo điểm nhấn bằng các đường viền màu tối để tạo đường biên giới giữa các bức tường, lúc này sẽ tạo cảm giác như các bức tường bị đẩy lùi ra xa, cho căn phòng trông rộng và thoải mái hơn.

Tường màu trắng cho cảm giác căn phòng rộng hơn
Bạn cũng cần chú ý tới màu của sàn nhà và tường, nếu sàn nhà bạn là màu trắng thì màu tường bạn nên sơn màu sáng thanh nhã để phối, nếu nhà bạn là sàn gỗ thì bạn nên sử dụng màu tím, nâu trầm cho bức tường nhà mình.
Căn phòng hài hòa giữa sàn gỗ và sơn tường
 Để sơn tường cho căn phòng nhỏ của bạn được phát huy tối đa ưu điểm thì bạn hãy tháo bỏ bớt những thứ lộn xộn và không cần thiết trên bức tường để cho bức tường được trống trải: tranh, khung, bằng giấy khen vì những thứ này sẽ khiến cho căn phòng của bạn trông chật hẹp hơn.

Nhiều đồ trên tường làm phòng chật hẹp hơn

 Điều cần lưu ý tiếp theo là bạn cần phối màu sơn tường và đồ nội thất sao cho hợp lý nhất: trên thực tế thì tạo ra sự tương phản giữa màu sơn tường và đồ nội thất sẽ cho bạn không gian năng động và hoàn hảo, cá tính, thẩm mỹ hơn,nhưng cách này chỉ phù hợp với những căn phòng có diện tích lớn vì chúng làm cho căn phòng thu bớt lại, nếu căn phòng của bạn nhỏ thì nên chọn màu sơn tường và nội thất tương đồng với nhau.

Sự tương phản giữa màu sơn và đồ nội thất cho căn phòng nhỏ hẹp hơn

Dịch vụ sơn nhà chuyên nghiệp của Dthouse tư vấn và giải đáp thắc mắc của quý khách 24/24 kể cả ngày lễ và chủ nhật.
Công ty cổ phần dịch vụ Dthouse
 Trụ sở chính: Lầu 1 toà nhà văn phòng Houseland, 52 Nguyễn Hoàng, P.An Phú, Quận 2, TP.HCM
Chi nhánh Hà Nội: P205 - Nhà A2 Ngõ 109, Trường Chinh, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
Điện thoại: 083.500.32.47 - Fax: 083.500.3247
  Hotline: 0909 787 111 (Mr Thiên)
Email: sonnhadthouse@gmail.com

Website: sonnhadepdthouse.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét