Thứ Năm, 6 tháng 11, 2014

Có Nên Chọn Màu Sắc Sống Động Cho Phòng?

Lựa Chọn Màu Sắc Sống Động Cho Phòng. Nên Hay Không ?

Khi tôi nghe thấy mọi người bày tỏ không thích việc sơn phòng của họ với các màu sắc sống động, vì họ tin rằng nó thực sự không phù hợp với tuổi tác hay phong cách kiến trúc cho ngôi nhà của họ. Tôi đã dành buổi nói chuyện với họ về điều đó. 

Sự thật là, tất cả các giai đoạn của kiến trúc đã rất hoan nghênh những căn phòng đầy màu sắc. Ngay cả trong xu hướng thiết kế nhà mở như hiện nay thì nhà bếp, phòng khách và phòng ăn thường là một không gian rộng lớn, màu sắc được sử dụng để giúp xác định nội thất và tạo điểm nhấn trong phòng tương đối đặc biệt. Tất nhiên bí quyết  tìm ra màu nào sử dụng và nơi để đặt chúng là sử dụng màu kiến trúc. 
Một trong những cách hiệu quả nhất sử dụng màu sắc để biến đổi một phòng là tùy thuộc các tính năng kiến trúc của nó. Các đường viền của tủ sách, cửa dạng vòm, ván ốp, cửa sổ và cửa ra vào tất cả tạo nên 1 không gian nội thất giúp giúp ta có thêm lựa chọn cho bức tường màu sắc. Để nhấn mạnh sự tinh tế chỉ cần cho đường viền của tủ sách hoặc cửa ra có màu nhẹ hoặc tối hơn so với bức tường chính. Đó là một sự thay đổi tinh tế trong màu sắc nhưng nó thực sự mang đến cho bạn cái nhìn đến từng chi tiết.  
Đối với một cách tiếp cận táo bạo hơn, hãy thử sử dụng hai màu sắc khác nhau trong cùng một phòng.Ví dụ, sơn một kệ sách màu xanh lá cây trong một căn phòng với những bức tường màu xanh sẽ làm nổi bật các mục trên các kệ sách. Tất nhiên, yếu tố kiến ​​trúc cũng có thể xuất hiện liên tục trong suốt ngôi nhà nếu chúng được sơn cùng màu ở mỗi phòng. Bắt đầu từ thời xa xưa tiếp tục cho đến ngày hôm nay, màu trắng và trắng nhạt đã được sự lựa chọn truyền thống của các đường viền, cửa sổ và cửa ra vào.

Nói tóm lại, chúng ta không cần phải lo lắng quá nhiều về các bức tường màu sắc nổi bậc bởi vì mỗi màu sắc đều có một giá trị riêng của chúng, nếu chúng ta biết cách phối hợp màu sắc với nội thất trong nhà sẽ tạo ra một không gian sắc màu vô cùng ấn tượng với bạn bè và cả chính chúng ta. 
Nếu các bạn vẫn còn băn khoăn về việc lựa chọn màu sắc phù hợp với mình hãy liên hệ với Sơn Nhà Đẹp Dthouse để được tư vấn kĩ hơn về phong thủy cũng như cách phối màu nhà.
Công ty cổ phần dịch vụ Dthouse
Trụ sở chính: Lầu 1 toà nhà văn phòng Houseland, 52 Nguyễn Hoàng, P.An Phú, Quận 2, TP.HCM
Chi nhánh Hà Nội: 120 Nguyễn Phong Sắc, Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 083.500.32.47 - Fax: 083.500.3247
Hotline: 0909 787 111 (Mr Thiên)
Email: sonnhadthouse@gmail.com
Website: sonnhadepdthouse.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét