Thứ Ba, 11 tháng 11, 2014

Sai Lầm Khi Lựa Chọn Màu Sơn Nhà

5  Sai Lầm Khi Lựa Chọn Màu Sơn 

Hầu hết mọi người hay bị mắc phải một trong các lỗi mà Sơn Nhà Dthouse đưa ra khi các bạn lựa chọn màu sơn. Những sai lầm này rất dễ bị mắc phải khi chúng ta không có kế hoạch cụ thể rõ ràng trước khi tiến hành thực hiện sơn nhà, bởi vì một số quy tắc  lựa chọn màu sắc bị phá vỡ trong khi có quá nhiều màu sắc để lựa chọn trong bảng màu dễ làm rối tung cả lên.
Sơn Nhà Dthouse  gần đây đã  được tham gia một khóa học về sử dụng màu sắc trong thiết kế nhà, ở đó chúng tôi được nghe nói nhiều về những sai lầm phổ biến nhất mà chúng ta mắc phải khi lựa chọn màu sơn cho ngôi nhà và cách tốt nhất để tránh chúng.
Sai lầm 1: Chọn Ngay Màu Sơn Của Bạn Đầu Tiên 
"Đó là một trong những điều cuối cùng tôi chọn, bởi vì tôi chờ đợi để xem tất cả các loại màu và các yếu tố khác trong không gian. Nếu bạn chọn màu sơn đầu tiên, bạn giống như đứng ở một góc xa để tìm kiếm những điều đúng đắn hay phù hợp. "

Sai lầm 2: Chọn một màu quá sáng hoặc bão hòa
"Một màu xanh sáng thực sự là hợp thời trang bây giờ, có thể trông tuyệt vời như một ngọn đèn gốm nhưng khi bạn đặt cùng một màu sắc thực sự tươi sáng trên tường, nó mạnh hơn rất nhiều. Lựa chọn màu nhẹ hơn như màu sắc bùn (có nghĩa là chúng có màu xám nhiều hơn hoặc màu đen trộn với họ) nó sẽ làm việc tốt hơn so với một màu sắc mạnh mẽ thực sự tươi sáng. "

Sai lầm 3: Không xem xét các phòng khác trong cùng 1 nhà
"Ngay cả khi đó là một căn hộ nhỏ, chuyển đổi màu sắc từ phòng này sang phòng tiếp theo sẽ rất khó khăn và nó không xuyên xuốt toàn bộ nhà nếu bạn đã có màu cam tươi sáng trong một căn phòng và màu hồng tươi sáng ở nơi khác. "

Sai lầm 4: Để màu sắc yêu thích không phù hợp cho không gian
"Tôi nghe người ta nói những câu như:" Màu sắc yêu thích của tôi là màu đỏ, tôi sẽ đặt trong phòng ngủ của tôi ", nhưng những gì họ thực sự muốn cuối cùng là một không gian đó là thư giãn và bình tĩnh, vì vậy cần có một  kết nối giữa màu sắc và không gian của bạn. "
 Nếu bạn muốn có một căn phòng thực sự thanh thản, bạn có thể muốn nhìn vào màu sắc mát mẻ trên bánh xe màu sắc, như màu xanh và màu xanh lá cây; nếu bạn đang tìm kiếm một cái gì đó năng động và thú vị, màu sắc ấm như màu vàng và cam.
Sai lầm 5: Bỏ qua xu hướng
"Mặc dù tôi là biết sử dụng màu sắc thực sự tươi sáng, chúng ta đang có xu hướng trở lại với màu sắc nhẹ nhàng hơn, tông màu trầm hơn và rất nhiều màu đen với điểm nhấn kim loại. Rất nhiều màu cam nóng, đồ gỗ sơn mài sơn -. - tất cả những điều mà tôi đã thực sự rất thích sử dụng trong nhiều năm qua - đã trở nên quá lạc hậu.
 Khi bạn nhìn thấy màu sắc này ở khắp mọi nơi , đó là nơi mà chúng ta đã nhìn thấy xu hướng màu sắc mà nhiều người đang chọn, cái gì đó khác nhau đó là có thể là một chút tươi hoặc nhẹ nhàng hơn. Hãy nhìn vào màu sắc như hoa oải hương và màu đen ... kim loại và đồng thau ... những điều mà làm việc tốt và hỗ trợ nhìn nam tính hơn một, phức tạp, thậm chí là một chút phong phú.

Trên đây là 1 số sai lầm mà Sơn Nhà Dthouse ghi lại sau buổi thảo luận về màu sắc, nếu bạn vẫn còn băn khoăn hay có gì thắc mắc về những sai lầm trên, hãy liên lạc với chúng tôi để được hướng dẫn chi tiết về kinh nghiệm lựa chọn màu sơn nhé
Công ty cổ phần dịch vụ Dthouse
Trụ sở chính: Lầu 1 toà nhà văn phòng Houseland, 52 Nguyễn Hoàng, P.An Phú, Quận 2, TP.HCM
Chi nhánh Hà Nội: 120 Nguyễn Phong Sắc, Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 083.500.32.47 - Fax: 083.500.3247
Hotline: 0909 787 111 (Mr Thiên)
Email: sonnhadthouse@gmail.com
Website: sonnhadepdthouse.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét