Thứ Năm, 13 tháng 11, 2014

Sai Lầm Cần Tránh Khi Phối Màu Sơn Ngoại Thất

Sơn ngoại thất cho bức tường nhà là bước vô cùng cần thiết, giúp ngôi nhà bạn nổi bật và thêm lung linh hơn, tuy nhiên để có được bề mặt ngôi nhà được theo ý muốn thì cần lưu ý những điều sau:

 Bối rối khi chọn màu: giữa muôn vàn màu sắc, bạn như lòa mắt và không biết chọn màu nào cho phù hợp, dễ rơi vào thói “chọn cho xong” 1 hay 2 màu bất kỳ, với cách này sẽ làm cho ngôi nhà của bạn trở nên đơn điệu, thiếu sức sống, hoặc đó chẳng phải những màu bạn thích, sẽ làm cho bạn nhàm chán và không thích ngôi nhà của mình. Hoặc bạn chọn tất cả những màu mình thích, nếu phối màu không khéo sẽ làm cho căn nhà của bạn giống như : “chú tắc kè hoa”, và khi đó bạn đã tốn môt khoản phí không hề nhỏ cho nhiều sơn thừa  không sử dụng.

phồi nhiều màu sắc, ngôi nhà trở nên quá sặc sở

Phối màu sơn ngẫu nhiên theo ý thích: ai cũng muốn sống trong căn nhà với những màu sắc mình yêu thích, cũng chính điều này đã dẫn bạn đến với nhiều sai lầm, ví dụ: bạn thích màu, đỏ, xanh lá, vàng tươi, tuy vậy bạn không nên phối chúng với nhau sẽ làm cho căn nhà quá sặc sỡ, tạo cảm giác không yên tâm. Điều quan trọng là bạn nên chọn màu sơn phù hợp với mạng của mình, bạn mạng hỏa nhưng thích các gam màu nóng: đỏ, cam và sống trong căn nhà đầy các gam màu nóng này sẽ khiến bạn mất sinh khí, ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe, kinh doanh.


Điều khó giải quyết nữa là: ngôi nhà bạn đang có nhiều người chung sống, nhiều sở thích về màu sắc khác nhau, việc chọn màu sắc theo sở thích của từng người là việc vô cùng nan giải, và dễ gây tranh cải, làm mất hòa khí trong gia đình.


Dịch vụ sơn nhàchuyên nghiệp của Dthouse nghĩ rằng bạn nên giao phó hoàn toàn cho nhà thi công: để tránh được việc bối rối khi chọn màu và cách chọn màu theo sở thích của từng cá nhân trong gia đình, thì việc giao phó toàn bộ cho nhà thi công là giải pháp vẹn cả đôi đường, giúp bạn tiết kiệm được thời gian và công sức của mình.




Tuy nhiên bạn cũng cần lưu ý, các nhà thầu sẽ đi vào lối mòn của các công trình đã làm trước, sẽ khiến cho căn nhà của bạn không được nổi bật và mang cá tính riêng. Còn nếu bạn  thuê kiến trúc sư lên bản vẽ phối màu hoặc giải pháp phong thủy cho ngôi nhà bạn thì sẽ rất tốn kém.
Cách tốt nhất là bạn cùng với nhà thi công tìm ra giải pháp tốt nhất cho căn nhà của mình

 Với Kinh nghiệm lựa chọn màu sắc sơn nhà Dthouse cam kết mang đến cho bạn căn nhà hoàn hảo.Dthouse hân hạnh phục vụ quý khách 24/24 kể cả ngày lễ và chủ nhật.

Cảm ơn quý khách đã ủng hộ.

Công ty cổ phần dịch vụ Dthouse
Trụ sở chính: Lầu 1 toà nhà văn phòng Houseland, 52 Nguyễn Hoàng, P.An Phú, Quận 2, TP.HCM
Chi nhánh Hà Nội: 120 Nguyễn Phong Sắc, Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 083.500.32.47 - Fax: 083.500.3247
Hotline: 0909 787 111 (Mr Thiên)
Email: sonnhadthouse@gmail.com
Website: sonnhadepdthouse.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét