Chủ Nhật, 16 tháng 11, 2014

Kỹ Thuật Lăn Sơn Nhà Hiệu Quả Cao

Kinh Nghiệm Lăn Sơn Nhà Hiệu Quả Cao

Làm thế nào để sơn nhà hay đơn giản hơn chỉ là sơn căn phòng nhỏ của bạn
Lăn sơn nhà cũ hoặc sơn lại căn phòng là một cách rất tuyệt vời để thay đổi bộ mặt của ngôi nhà với chi phí tiết kiệm nhất. Nhưng để lăn sơn nhà cũ thì ít nhất bạn cũng phải có chút kinh nghiệm sơn nhà để đảm bảo rằng bạn không kết thúc với một căn phòng lộn xộn, các mảng tường loang lổ hoặc tệ hơn là sơn bong tróc chỉ sau ít ngày sử dụng. 

Dịch vụ sơn nhà của Dthouse sẽ cung cấp cho bạn một số kinh nghiệm sơn nhà giúp bạn khắc phục các lo âu về vấn đề màu sắc, chất lượng và cách trang trí làm mới nhà của bạn.
Đầu tiên không thể thiếu đó là các dụng cụ sơn nhà, bạn có thể dễ dàng tìm thấy ở bất kì cửa hàng VLXD nào. Màu sơn là yếu tố quan trọng nhất, trước khi tiến hành sơn nhà phải chắc chằn rằng bạn đã suy nghĩ qua vấn đề lựa chọn màu sơn phù hợp với ngôi nhà của bạn nhé.



Trong ngôi nhà của bạn, đặc biệt là nhà đã sử dụng lâu năm sẽ có rất nhiều vật dụng trong nhà, bạn có thể di chuyển 1 số ít trong đó ra khỏi khu vực sơn nhưng còn những vật dụng không thể di chuyển như sàn nhà, công tắc điện.... sẽ bị dính sơn nếu bạn không sử dụng vật để che chắn. Vì vậy bước tiếp theo là đảm bảo các vật dụng trong nhà của bạn không bị dính sơn trong quá trình thi công nhé.

đảm bảo dồ vật trong nhà không bị dính sơn
Giờ thì bắt tay vào giai đoạn đầu tiên của việc thực hiện sơn nhà nhé. Bạn cần làm sạch bề mặt sơn: sạch bụi, mạng nhện.... và phải hoàn toàn khô ráo. Bạn sẽ có thể để lau tường, với một miếng bọt biển mà không cần bất cứ thứ gì khác. Sử dụng các chất tẩy rửa, axit nhẹ để loại bỏ các chất dầu mỡ dính trên tường

Đọc hướng dẫn sử dụng trên thùng sơn để biết loại sơn bạn dùng cần khoảng thời gian bao lâu để khô.... từ đó tính toán thời gian làm việc cho hợp lý.
Giờ bạn chỉ cần lăn sơn lên và thưởng thức thành quả của mình.
Chúc bạn thành công! Nhớ chia sẻ kết quả với Sơn Nhà Dthouse nha.
Hãy liên hệ với Sơn Nhà Đẹp Dthouse nếu bạn cần được tư vấn giải đáp các vấn đề liên quan đến kĩ thuật sơn cũng như việc lựa chọn màu sơn phù hợp cho riêng bạn nhé
Công ty cổ phần dịch vụ Dthouse
Trụ sở chính: Lầu 1 toà nhà văn phòng Houseland, 52 Nguyễn Hoàng, P.An Phú, Quận 2, TP.HCM
Chi nhánh Hà Nội: 120 Nguyễn Phong Sắc, Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 083.500.32.47 - Fax: 083.500.3247
Hotline: 0909 787 111 (Mr Thiên)
Email: sonnhadthouse@gmail.com
Website: sonnhadepdthouse.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét