Thứ Ba, 25 tháng 11, 2014

Những Kiêng Kỵ Cần Biết Khi Sơn Nhà.


Sơn nội thất cho căn nhà đẹp.
Những kiêng kỵ cần biết khi sơn nhà - đưa ra cho các bạn những điều nên tránh cơ bản khi chọn màu sơn cho căn nhà của mình.
Khi lựa chọn màu sơn nội thất cho căn nhà, ngoài yếu tố thẩm mỹ và hợp với mệnh của gia chủ, thì cũng cần quan tâm đến một số yếu tố sau:

1. Màu sơn trần nhà quá tối:
Nếu trần nhà màu sáng và nhạt cho cảm giác trần cao, rộng hơn thì trần nhà màu tối sẽ cho ta cảm giác thấp, ngột ngạt giống như một hang động, không khí âm u, đáng sợ . Vì Vậy, khi chọn màu cho trần nhà hãy chọn màu sáng, tương đồng với màu sơn của bức tường nhà, tạo cảm giác nhẹ nhàng, thanh thản.

Trần nhà tối

Thoải mái với trần nhà màu sáng


2. Quá nhiều màu tương phản:
Phòng là nơi thư giản, do đó sử dụng quá nhiều màu tương phản nhau sẽ gây cảm giác bực bội, mệt mỏi do sự thay đổi đột ngột về màu sắc, sẽ không tốt cho đôi mắt. Do đó, khi phối màu nên chú ý và không nên lạm dụng sử dụng quá nhiều màu cho căn phòng, một căn phòng tốt nhất nên sử dụng tối đa 3 màu.


3. Kiêng kỵ theo thuyết ngũ hành:
 Màu sắc và ngũ hành có liên quan mật thiết với nhau.



Những điều kiêng kỵ cần biết khi sơn nhà, ngoài yếu tố tương sinh tương khắc cũng còn phải tính toán đến tỷ lệ giữa màu sắc tương ứng, nhất là những màu sắc tương phản, vì điều này rất hay gặp khi chọn màu theo ngũ hành.
Ngoài ra, khi sơn nhà, bạn cũng nên chú ý đến những màu có tính gây cảm giác, một căn phòng có quá nhiều gam màu nóng sẽ ảnh hưởng đến tinh thần của người trong phòng, nên chọn cách phối màu làm dịu bớt tính nóng của nó mà cũng cần chú ý đến thẩm mỹ .


Dịch vụ sơn nhà đẹp Dthouse hân hạnh phục vụ quý khách 24/24 kể cả ngày lễ và chủ nhật.
Công ty cổ phần dịch vụ Dthouse
 Trụ sở chính: Lầu 1 toà nhà văn phòng Houseland, 52 Nguyễn Hoàng, P.An Phú, Quận 2, TP.HCM
Chi nhánh Hà Nội: P205 - Nhà A2 Ngõ 109, Trường Chinh, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
Điện thoại: 083.500.32.47 - Fax: 083.500.3247
  Hotline: 0909 787 111 (Mr Thiên)
Email: sonnhadthouse@gmail.com


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét