Chủ Nhật, 9 tháng 11, 2014

Chuẩn Bị Bề Mặt Sơn Giúp Nhà Đẹp Và Bền Lâu

Chuẩn Bị Trước Khi Sơn Nhà
Sơn Nhà bao gồm phần chuẩn bị và phần sơn. Trong đó phần chuẩn bị chiếm hết 99% công việc. Chuẫn bị cho tường nhà trước khi sơn là một bước quan trọng nhất. Hãy làm theo những mẹo sau đây từ Sơn Nhà Đẹp Dthouse để đảm bảo cho việc sơn nhà của bạn sẽ đẹp đẽ và có độ bền cao
Chuẩn bị bề mặt sơn
Các bức tường nhà của bạn cần một lớp áo mới, nhưng trước khi bắt đầu sơn thì chúng ta phải chuẩn bị cho căn phòng và để giúp cho việc này, chúng ta phải cần đến người thợ sơn chuyên nghiệp.
Chúng ta cần những vật liệu gì cho việc sơn nhà:
 Để bảo vệ các bề mặt trong khu vực cần sơn, quý khách cần chuẩn bị vài nhựa và vải bạt để phủ, giấy báo, băng dán của thợ sơn, bao nylon và một cái tua-vit để vặn ốc các ổ điện (nếu có)
Sơn Nhà Đẹp Dthouse có đầy đủ các vật liệu cho dự án sơn nhà của quý khách. Hãy nhớ khi sử dụng bất kì sản phẩm nào luôn luôn theo hướng dẫn của nhà sản xuất và nếu bạn không chắc chắn sử dụng bất kì sản phẫm nào trong việc sơn nhà, hãy liên hệ với thợ sơn uy tín để được hướng dẫn nhé.
Các bước chuẩn bị.
Bước đầu tiên cần làm là bảo vệ các bề mặt mà bạn ko muốn sơn, bắt đầu với các đồ vật trong nhà mà phần lớn chúng ta có thể dọn sang nơi khác, đối với những đồ vật nặng có thể dời vào chính giữa phòng và che phủ chúng bằng các bao nylon, quý khách lưu ý đừng sủ dụng nylon để che phũ sàn nhà, bởi vì chúng rất trơn trợt và nguy hiểm, hãy dùng vải bạt để che phũ sàn nhà.
 Đối với các góc cạnh của đồ vật bằng gỗ hãy sử dụng băng dán của thợ sơn (băng dán thường là màu xanh hay nâu) Quý vị cần lưu ý khi sử dụng băng dán: nếu bạn dán nó quá lâu nó có thể làm hư hại đến bề mặt ở dưới mà đôi khi sơn có thể luồn vào những lớp băng dán, nhưng những chỗ đó có thể dễ dàng tô sửa lại sau này. Hãy dung băng dán của thợ sơn và giấy báo để giúp các thanh ván chạy trên tường của bạn khỏi bị dính sơn.
Đối với những tay nắm cửa, hay tay  cầm ngăn kéo, hãy dùng một bao nylon và một ít băng dán để che phủ chúng lại.
 Đối với các ổ cắm điện, dễ nhất là tháo nó ra và che phủ bằng băng dán.
Khi Bạn thực hiện một dự án sơn nhà luôn phải giữ cho căn phòng được thong hơn, hãy mở hết các cửa sổ hoặc thậm chí có thể dung quạt máy để đưa không khí vào phòng.
Bước 2: Làm sạch khu vực cần sơn, bóc bỏ các giấy dán tường(nếu có)
Bước 3: Sửa chữa các vết nứt hay lỗ hỏng trên tường bằng bột trét, bả matit. Dùng con dao trét matit để gạt bỏ mọi chỗ sứt hay chỗ bong, quté sạch chỗ nứt bằng bàn chải. Rửa sạch bề mặt chỗ nứt bằng hoá chất chuyên dụng TSP và rửa lại bằng nước nóng (lưu ý nhớ đeo găng tay). Chờ một thời gian cho khu vực đó hoàn toàn khô, tiếp tục dùng dao có một ít bột trét lấp đầy chỗ nứt, sau khi bột trét khô dùng giấy nhám chà để có bề mặt láng mịn. Đối với các bề mặt nứt lớn cần sử dụng các kĩ thuật sửa chữa khó hơn
Sau khi xử lý xong các vết nứt và lỗ hỏng trên bề mặt cần sơn ta có thể bắt tay vào các  bước sơn nhà rồi.
Chúc bạn thành công
Công ty cổ phần dịch vụ Dthouse
Trụ sở chính: Lầu 1 toà nhà văn phòng Houseland, 52 Nguyễn Hoàng, P.An Phú, Quận 2, TP.HCM
Chi nhánh Hà Nội: 120 Nguyễn Phong Sắc, Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 083.500.32.47 - Fax: 083.500.3247
Hotline: 0909 787 111 (Mr Thiên)
Email: sonnhadthouse@gmail.com
Website: sonnhadepdthouse.com


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét