Thứ Năm, 27 tháng 11, 2014

Sơn Lăn Văn Phòng Theo Hướng

Chọn Màu Sơn Văn Phòng Theo Hướng dựa trên yếu tố Ngũ hành của chủ công ty mà còn phải căn cứ vào hướng của văn phòng.
Chọn màu sơn cho văn phòng là điều vô cùng quan trọng và có ảnh hưởng trực tiếp đến mỹ quan và tinh thần của mọi người trong công ty. Hướng của văn phòng chủ yếu được căn cứ vào hướng cửa sổ. Nếu cửa sổ quay hướng Đông thì văn phòng đó quay hướng Đông. Cửa sổ quay hướng Nam thì văn phòng đó quay hướng Nam.

Sửa chữa văn phòng chọn màu sơn theo hướng
Sửa chữa văn phòng chọn màu sơn theo hướng
Các hướng chính Đông, chính Nam, chính Tây, chính Bắc được gọi là tứ chính, còn hướng Đông Nam, Tây Nam, Tây Bắc, Đông Bắc được gọi là tứ ngẫu. Nếu xác định đúng hướng thì có thể chọn được màu phù hợp cho văn phòng.
Văn phòng quay hướng Đông chọn màu vàng, cam là màu chủ đạo. Trong Ngũ hành hướng Đông thuộc Mộc, là nơi Mộc khí vượng. Chọn sơn, giấy dán tường nên chọn gam màu vàng, cam thu hút vượng khí.

Sửa chữa văn phòng chọn màu sơn theo hướng
Hướng văn phòng dựa theo hướng cửa sổ
Văn phòng quay hướng Nam lấy màu trắng là màu của đạo. Trong Ngũ hành hướng Nam thuộc Hỏa. Chọn màu sơn, màu giấy dán tường và màu ghế sôfa là màu trắng, vì màu trắng là màu tượng trưng cho Kim. Gam màu lạnh là màu trắng thì có thể giảm được hơi nóng đến từ hướng Nam
Văn phòng quay hướng Tây nên lấy màu xanh là màu chủ đạo. văn phòng quay hướng Tây vào buổi chiều mặt trời sẽ chiếu vào, không những gây nóng nực mà còn chói mắt, vì vậy dùng gam màu xanh vừa nhẹ nhàng rất phù hợp.
Văn phòng quay hướng Bắc thì màu đỏ, màu tím và màu hồng là màu chủ đạo. Hướng Bắc vào mùa đông thường có gió lạnh thổi vào, vì thế không nên chọn những gam màu lạnh như màu xanh, màu xám và màu trắng.

Sửa chữa văn phòng chọn màu sơn theo hướng
Chọn màu sơn theo hướng phù hợp mang vận khí tốt cho không gian công sở

 Công ty cổ phần dịch vụ Dthouse
Trụ sở chính: Lầu 1 toà nhà văn phòng Houseland, 52 Nguyễn Hoàng, P.An Phú, Quận 2, TP.HCM
Chi nhánh Hà Nội: P205 - Nhà A2 Ngõ 109, Trường Chinh, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
Điện thoại: 083.500.32.47 - Fax: 083.500.3247
Hotline: 0909 787 111 (Mr Thiên)
Email: sonnhadthouse@gmail.com
Website: sonnhadepdthouse.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét