Thứ Tư, 28 tháng 1, 2015

5 Bộ Đôi Sắc Màu Cực Ăn Ý Khi Chọn Màu Sơn Nhà

5 Bộ Đôi Sắc Màu Cực Ăn Ý Khi Chọn Màu Sơn Nhà
Chọn những màu sơn nhà đẹp sẽ tạo cảm hứng mới cho ngôi nhà thêm những làn gió mới. Sơn nhà trọn gói là phương pháp hữu hiệu và hiệu quả để tân trang không gian sống từ trong ra ngoài nhanh chóng và chi phí phù hợp. Một số bộ đôi sắc màu hài hòa và tinh tế đang được ưa chuộng và không lỗi thời.
Sự Kết Hợp Giữa Gam Màu Rêu và Trắng
Sự kết hợp của bộ đôi xanh rêu và trắng muốt không quá rực rỡ nhưng đem lại cảm giác tươi mới và dịu mắt. Bất kể là phòng ngủ, phòng khách, bếp hay phòng ăn cũng đều phù hợp với hai tông màu này.


Thú Vị Với Gam Màu Bạc Và Màu Khói
Căn phòng của bạn sẽ luôn sáng lấp lánh bởi những điểm nhấn màu bạc xuyên suốt. Màu khói chính kết hợp với màu bạc, cùng những chiếc đèn ánh sáng đỏ tỏa ra từ trần nhà khiến cho căn phòng trở nên sang trọng và ấm cúng hơn.
Nhẹ Nhàng Với Màu Hồng Nhạt Và Màu Kem
Một phòng ngủ được bao phủ bởi hai màu vintage hồng nhạt và màu kem khiến cho nó không chỉ trở nên sáng sủa, ấm áp mà còn đầy lãng mạn, rất thích hợp cho những cô nàng  dịu dàng, nữ tính và yêu đời.

Lạ Lẫm Với Màu Xanh Hải Quân Và Hồng Đậm
Màu xanh hải quân ấm áp kết hợp với màu hồng đậm chắc chắc sẽ khiến cho căn bếp hoặc phòng khách trở nên sôi nổi hơn bao giờ hết, mà vẫn giữ được vẻ tinh tế dễ chịu. Xanh hải quân tạo nên sự chắc chắn, yếu tố chính cho cảm hứng trong khi màu hồng đậm sẽ làm cho nó trở nên cá tính.
Bộ Đôi Cổ Điển Màu Đen Và Trắng
Đối với những tông màu cổ điển như đen và trắng thì bất kể thời điểm nào trong năm cũng có tác dụng làm tươi mới, ở mọi không gian. Đặc biệt, những hoa văn đen trên nền trắng tạo ra một cảm giác dễ chịu, sự cân bằng, hài hoà và thân thuộc. Hai gam màu này dễ dàng phối màu cũng nội thất.
Công ty cổ phần dịch vụ Dthouse
Trụ sở chính: Lầu 1 toà nhà văn phòng Houseland, 166 Nguyễn Hoàng, P.An Phú, Quận 2, TP.HCM
Chi nhánh Hà Nội: 301 Phan Bá Vành, Phường Cổ Nhuế I, Quận Bắc Từ Liêm I, Hà Nội
Điện thoại: 083.500.32.47 - Fax: 083.500.3247
Hotline: 0909 787 111 (Mr Thiên)
Email: sonnhadthouse@gmail.com
Website: sonnhadepdthouse.com



1 nhận xét: