Thứ Năm, 22 tháng 1, 2015

Chọn Màu Sơn Cho Phòng Ngủ - 9 Gợi Ý Lý Tưởng

Chọn Màu Sơn Cho Phòng Ngủ - 9 Gợi Ý Lý Tưởng
Phòng ngủ là không gian riêng tư, là nơi bạn trút bỏ những mệt nhọc, ưu phiền và đón chào những sớm bình minh, do đó màu sắc được sử dụng cần phải đảm bảo tạo nên một không gian nhẹ nhàng thư thái tối đa. Sơn nhà đẹp gợi ý chọn màu sơn phòng ngủ đẹp với 9 gam màu sắc lý tưởng cho quý khách hàng thêm sự lựa chọn
1. Màu xám
Màu xám là gam màu trung tính rất linh hoạt và cũng vô cùng phù hợp để sử dụng cho phòng ngủ. Màu xám mang đến cho phòng ngủ sự nhẹ nhàng và thư thái, ngoài ra nó còn rất dễ để phối màu nội thất

2. Nắng vàng
Màu vàng tượng trưng cho mặt trời rực rỡ và vui vẻ.Không chỉ ấm áp, màuvàng đem còn đem sự tươi sáng của mùa hè vào căn phòng nhỏ.
3. Xanh da trời
Tông màu này cũng gợi khung cảnh yên bình, mát mẻ, giúp con người thêm tự tin, lạc quan trong cuộc sống. Sự tinh tế của chủ nhân trong lựa chọn nội thất và phối màu cho sắc xanh trong phòng ngủ sẽ tạo nên những không gian hài hòa, tươi trẻ và thực sự phù hợp cho không gian nghỉ ngơi của gia đình.

4. Màu trắng
Với những người yêu thích sự nhẹ nhàng, thanh thoát, trang trí cho chốn nghỉ ngơi cùng tông màu trắng luôn là lựa chọn thích hợp. Màu trắng là biểu tượng cho sự tinh khiết, nhẹ nhàng phù hợp với không gian của những cặp vợ chồng trẻ.
5. Màu hồng
Chẳng mấy ngạc nhiên khi màu hồng được sử dụng nhiều trong phòng ngủ của các cặp uyên ương, bởi nó là tượng trưng cho tình yêu và hạnh phúc. Những cô nàng điệu đà chắc cũng không khỏi bị cuốn hút bởi sự tinh tế và gợi cảm mà sắc hồng mang lại.
6. Xanh nước biển
Nếu màu xanh da trời mang lại cảm giác trong veo thanh khiết thì ở đây, màu xanh tông thật đậm như đại dương bao la lại khiến người ta như chìm trong nét quý phái và tĩnh tại.
7. Màu cam
Màu cam thuộc tông màu nóng, nếu sử dụng nó với mật độ dày đặc mà không có sự điều tiết thì rất dễ phản tác dụng. Gợi ý cho bạn trong trường hợp này chính là sắc trắng quen thuộc - màu trắng có khả năng thần kỳ giúp hài hòa sắc thái căn phòng.
8. Màu ngọc lam
Màu ngọc lam là một thành viên của bánh xe màu sắc cổ điển, trong nội thất nó có những giai điệu rất khác nhau. Không phải ngẫu nhiên mà nhiều người hâm mộ màu ngọc lam vì nó đem đến cảm nhận đồng thời từ hai màu sắc liền kề là xanh lá cây và xanh dương.
9. Màu nâu
Màu nâu là một màu trung tính khá tuyệt vời dành cho phòng ngủ. Nó có nhiều sắc thái khác nhau và là màu sắc phối hợp tốt với các màu sắc mát mẻ như xanh nhạt, tím, và xanh lá cây cũng như các màu sắc ấm áp như màu vàng, cam, và màu đỏ.

Công ty cổ phần dịch vụ Dthouse
Trụ sở chính: Lầu 1 toà nhà văn phòng Houseland, 166 Nguyễn Hoàng, P.An Phú, Quận 2, TP.HCM
Chi nhánh Hà Nội: 301 Phan Bá Vành, Phường Cổ Nhuế I, Quận Bắc Từ Liêm I, Hà Nội
Điện thoại: 083.500.32.47 - Fax: 083.500.3247
Hotline: 0909 787 111 (Mr Thiên)
Email: sonnhadthouse@gmail.com

Website: sonnhadepdthouse.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét