Thứ Hai, 26 tháng 1, 2015

Sơn Nhà Đẹp Với 5 Gam Màu Xu Hướng 2015

Sơn Nhà Đẹp Với 5 Gam Màu Xu Hướng 2015
Dịch vụ sơn nhà đẹp Dthouse gợi ý đến quý khách hàng những mẫu sơn nhà đẹp, những màu sơn nhà xu hướng năm 2015.
Gam màu pastel lãng mạn
Tông màu pastel chính là những màu sắc cơ bản được tăng cao độ sáng – Phong cách sử dụng pastel đã xuất hiện khi được các nhà thiết kế sử dụng vào những không gian sống nhà đẹp bắt đầu từ những năm 80, lấy cảm hứng từ màu xanh mát của lá bạc hà, buổi hoàng hôn màu tím, sự nữ tính của hồng phấn hay lam nhạt, những gam dịu dàng. Để hướng cuộc sống của con người đến với sự tươi sáng, yêu đời.


Gam màu rực rỡ sống động
Mặc dù xu hướng được tìm kiếm hàng đầu trong 5 tông màu cho nhà đẹp 2015 là tông màu dịu nhẹ, trung tính. Nhưng không vì thế mà chúng ta có thể bỏ qua sự lôi cuốn rất hấp dẫn của tông màu rực rỡ sống động dành cho không gian sống của mình. Không gian nhà đẹp được thiết kế rất cân đối, hài hòa với sự kết hợp của đủ những kiểu màu sắc nóng và lạnh có trong hệ màu như : đỏ, tím, vàng, nâu, xanh lá cây, cam… nằm cùng nhau, không hề tạo ra sự rối mắt, khó chịu mà đem tới cho ta sự cân bằng về màu sắc, thị giác được thỏa mãn với sự hài hòa đó và mang tới sức sống bên trong của con người của mình.

Gam màu xám dịu nhẹ
Nếu tông màu pastel được ví như 1 công chúa xinh đẹp dịu dàng, thì tông màu xám dịu nhẹ này sẽ 1 quý ông có phong cách thanh lịch, trẻ trung và rất hiện đại. Tông màu xám cũng là 1 sự lựa chọn đẹp, bởi đây là tông màu có sự kết hợp tinh tế giữa 2 màu be và nâu, là yếu tố tuyệt vời để kết hợp với những gam màu sôi động hoặc trung tính khác. Qua đó tạo ra 1 không gian hoàn toàn trẻ trung với sự mạnh mẽ, hiện đại và cũng rất giàu sức sống trong không khí của năm mới này.

Gam màu xanh dương đậm mạnh mẽ
Với tông màu xanh dương mạnh mẽ như những không gian ở dưới đây – Bạn sẽ có được những không gian nhà đẹp có dư vị mát mẻ. Chủ nhân của căn phòng màu xanh dương cảm thấy tĩnh tại, khả năng tập trung nhờ đó cũng cao hơn – rất phù hợp với những chủ nhân phòng có tính cách điềm tĩnh, chắc chắn và yêu công việc.

Gam màu ô liu thư thái
Gam màu xanh ô liu cho ta cảm nhận được thư thái, giàu tính bác học trong không gian sống. Và sắc xanh ô liu thư thái dành cho không gian sống cũng là 1 lựa chọn hoàn hảo, bởi sức sống, sự tĩnh tại, sâu lắng mà nó đem lại rất phù hợp với những chủ nhân yêu mến sự suy nghĩ, chắc chắn, cẩn thận. Màu này tuy không căng tràn nhựa sống như xanh lá cây nhưng lại được yêu thích bởi sự dịu dàng, ấm áp. Màu này mang tới sự thư giãn cho phòng ngủ, phòng khách, nhà bếp hay phòng tắm… khiến không gian giống như một khu vườn xanh lá. Oliu có thể góp mặt trong những phụ kiện trang trí và làm màu sơn tường. Gỗ tự nhiên và vàng nhạt là sự kết hợp hoàn hảo cho tông màu này.
Công ty cổ phần dịch vụ Dthouse
Trụ sở chính: Lầu 1 toà nhà văn phòng Houseland, 166 Nguyễn Hoàng, P.An Phú, Quận 2, TP.HCM
Chi nhánh Hà Nội: 301 Phan Bá Vành, Phường Cổ Nhuế I, Quận Bắc Từ Liêm I, Hà Nội
Điện thoại: 083.500.32.47 - Fax: 083.500.3247
Hotline: 0909 787 111 (Mr Thiên)
Email: sonnhadthouse@gmail.com
Website: sonnhadepdthouse.com


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét