Thứ Bảy, 31 tháng 1, 2015

Sơn Nhà Đẹp Đón Tết

Sơn Nhà Đẹp Đón Tết
Người Việt quan niệm, năm mới nên mọi thứ phải mới mẻ. Do vậy, sự thay đổi không gian, bài trí nhà để đón Tết rất được chú trọng. Chọn màu sơn nhà đẹp cùng Dthouse để có được màu sơn đẹp cho ngôi nhà.

Những màu sơn được yêu thích cho những ngày tết thường là gam màu đỏ, gam màu vàng những gam màu này thông là màu chủ đạo trong trang trí nhà vì chúng tượng trưng cho sự may mắn và giàu sang.
 Bạn có thể bài trí nhà theo phong cách cổ điển hay hiện đại đều phù hợp. Bạn nên chọn phòng khách làm tâm, giúp lan toả bầu không khí và sắc màu cho ngôi nhà.
Với ngôi nhà bài trí theo phong cách hiện đại, bạn vẫn có thể dùng các vật dụng sơn mài màu đỏ. Đừng quên ban công, vườn hay sân thượng cũng rất cần đến bàn tay xếp đặt của bạn để khuấy động bầu không khí Tết.
Nếu đồ nội thất thuộc gam màu nóng, bạn nên chọn hoa đào để giúp không gian dịu lại. Với ngôi nhà có gam màu lạnh, trưng hoa mai sẽ phù hợp hơn. 
Với thư phòng hoặc phòng riêng, bạn có thể kê thêm bộ bàn ghế gần cửa sổ để làm chỗ tiếp khách phụ.
Sơn nhà cũ đẹp như mới cùng tân trang sơn sửa và sơn mới nội ngoại thất  để có một không gian hoàn hảo vào những ngày chào xuân.

Công ty cổ phần dịch vụ Dthouse
Trụ sở chính: Lầu 1 toà nhà văn phòng Houseland, 166 Nguyễn Hoàng, P.An Phú, Quận 2, TP.HCM
Chi nhánh Hà Nội: 301 Phan Bá Vành, Phường Cổ Nhuế I, Quận Bắc Từ Liêm I, Hà Nội
Điện thoại: 083.500.32.47 - Fax: 083.500.3247
Hotline: 0909 787 111 (Mr Thiên)
Email: sonnhadthouse@gmail.com
Website: sonnhadepdthouse.com


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét