Thứ Sáu, 16 tháng 1, 2015

Làm Mới Nhà Với Gam Màu Sơn Phong Cách Bán Cổ Điển

Làm Mới Nhà Với Gam Màu Sơn Phong Cách Bán Cổ Điển
Nhà theo phong cách vintage bán cổ điển thường sử dụng chất liệu gỗ tự nhiên, giấy dán tường hoa văn hoài cổ và các hạng mục trang trí nhẹ nhàng.

Phong cách retro và vintage đang được nhiều người ưa chuộng. Trong phong cách này, trần nhà được trang trí đơn giản, tập trung đầu tư nhiều hơn vào những mảng trọng yếu khác: Vách ngăn cầu thang, hoa văn trang trí phối hợp, chẳng hạn như gối trang trí trên sofa.
 Các yếu tố trang trí và họa tiết trong phong cách vintage đều theo một số môtip nhất quán, phản ảnh một phần cuộc sống của gia đình trong quá khứ.
Phòng ngủ master tông màu nhẹ nhàng. Những ô trang trí và viền khung gỗ giúp làm dịu bớt vẻ đơn điệu của mảng gỗ ốp.
Hoa văn giấy dán tường theo phong cách vintage kết hợp với màu xanh nhã nhặn đem đến vẻ hoài niệm. Ánh sáng tự nhiên rót nhẹ vào phòng mang lại sự hài hòa và thông thoáng.
Phòng ngủ con gái với tông màu trắng hồng tươi tắn, nhẹ nhàng. Màu hồng được sử dụng vừa đủ đem đến vẻ nữ tính, nhẹ nhàng và tinh tế. Kệ trang trí đơn giản, tranh treo tường duyên dáng phù hợp với cá tính nữ chủ nhân.
Phòng ngủ con trai sắp xếp gọn gàng với tông màu xanh làm chủ đạo. Gam màu sơn nhà này mang đến sự mạnh mẽ và khỏe khoắn cho chàng trai.

Công ty cổ phần dịch vụ Dthouse
Trụ sở chính: Lầu 1 toà nhà văn phòng Houseland, 166 Nguyễn Hoàng, P.An Phú, Quận 2, TP.HCM
Chi nhánh Hà Nội: 301 Phan Bá Vành, Phường Cổ Nhuế I, Quận Bắc Từ Liêm I, Hà Nội
Điện thoại: 083.500.32.47 - Fax: 083.500.3247
Hotline: 0909 787 111 (Mr Thiên)
Email: sonnhadthouse@gmail.com

Website: sonnhadepdthouse.com

1 nhận xét: