Thứ Hai, 5 tháng 1, 2015

Các Bước Thi Công Sơn Nước Trọn Gói

Các Bước Thi Công Sơn Nước Trọn Gói
Quá trình sơn nhà mới hoặc nhà cũ diễn ra nhiều bước, tùy vào nội dung công việc mà thực hiện như thế nào. Tuy nhiên đây là những bước cơ bản và hoàn chỉnh cần thiết khi thực hiện sơn nhà. Quy trình thi công sơn nước cơ bản bao gồm các bước:







1. Chuẩn bị bề mặt trước khi sơn
Để lớp sơn phủ hoàn thiện đạt được hiệu quả cao, công tác chuẩn bị bề mặt thi công rất quan trọng. Kiểm tra và tiến hành chống thấm cho tất cả các bề mặt thi công. Bề mặt sạch là bề mặt không còn bụi bẩn, dầu mỡ, rong rêu, bụi phấn... hay bất kỳ yếu tố nào làm giảm độ bám dính của màng sơn. Bề mặt thi công phải đạt được độ bằng phẳng cần thiết trước khi trét matit
2. Lựa chọn màu sắc phù hợp
Sơn có nhiều chủng loại, nhãn hiệu nhưng phần lớn là sơn gốc nước. Gia chủ cần xác định được tông màu trang trí, sau đó căn cứ vào điều kiện đầu tư để đưa ra quyết định lựa chọn sản phẩm sơn.
3. Các bước sơn nhà
Bắt đầu sơn từ ngoài nhà trước rồi mới sơn dần vào trong, ưu tiên sơn từ trên xuống dưới, sơn khu vực khó thi công trước rồi mới sơn khu vực dễ làm sau.
Bước 1: Bả matit làm phẳng bề mặt
Bước 2: Thi công sơn lót: Sơn lót có tác dụng ngăn ẩm, ngăn kiềm, chống thẩm thấu. Gia chủ cũng có thể lựa chọn sơn lót 1 hay 2 lớp tùy thích.
Bước 3: Thi công sơn phủ nhằm tác dụng bảo vệ và trang trí bề mặt tường, đảm bảo bề mặt láng, mịn và hoàn hảo.
4. Dặm vá và sơn nước lại
Sau khi hoàn thiện quá trình sơn nhà, cần kiểm tra và dặm vá sơn lại nhà. chỉ nên sơn công trình với 1 lớp phủ hay dặm vá những chỗ tường hỏng sau khi sắp xếp nội bày trí nội ngoại thất vật dụng thì mới tiến hành sơn nước thứ 2 để hoàn thiện cho toàn bộ công trình.
Vói các bước sơn nhà rõ ràng, Sơn nhà đẹp Dthouse sẽ đồng hành và hỗ trợ mang đến cho quý khách hàng những không gian mới và đẹp, đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng và yêu cầu của quý khách hàng.

Công ty cổ phần dịch vụ Dthouse
Trụ sở chính: Lầu 1 toà nhà văn phòng Houseland, 166 Nguyễn Hoàng, P.An Phú, Quận 2, TP.HCM
Chi nhánh Hà Nội: P205 - Nhà A2 Ngõ 109, Trường Chinh, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
Điện thoại: 083.500.32.47 - Fax: 083.500.3247
Hotline: 0909 787 111 (Mr Thiên)
Email: sonnhadthouse@gmail.com
Website: sonnhadepdthouse.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét