Chủ Nhật, 11 tháng 1, 2015

Ý Nghĩa Màu Sơn Nhà Đẹp


Ý Nghĩa Màu Sơn Nhà Đẹp
Màu sắc của căn phòng tác động đến suy nghĩ và cảm giác của chúng ta vì vậy việc lựa chọn và kết hợp màu sắc cho ngôi nhà là điều hết sức quan trọng. Màu sáng khiến không gian phòng rộng thêm, thoáng hơn còn màu tối khiến căn phòng to lớn trở nên ấm áp và thân mật.


Màu đỏ là màu của hướng Nam. Quét màu đỏ trên tường phía Nam sẽ mang lại tài lộc. Ngoài ra, dùng màu hồng đào ấm áp ở hướng Nam và hướng Tây cũng rất tốt.
Xanh lá cây là màu của tiền bạc. Khi hướng Đông Nam được kích hoạt thì sẽ phát huy hiệu quả rất lớn. màu xanh lá cây tươi sáng tượng trưng cho mùa xuân, cây cối đâm chồi nảy lộc. Bạn có thể dùng cây giả có lá màu xanh lá cây tươi sáng đặt trong văn phòng để thu hút dòng luân chuyển tiền bạc được thuận lợi nhất.
Xanh dương là màu của nước. Màu này có tác dụng rất tốt ở góc hướng Đông, Đông Nam và Bắc của văn phòng.
Màu vàng, giống như những tia nắng mai, tạo ra niềm vui và truyền hạnh phúc. Màu này dùng trong nhà bếp, phòng ăn và nhà tắm rất thích hợp.

Màu tím dễ gây xúc cảm. Tím gắn với sự sang trọng và sáng tạo, khi được dùng làm điểm nhấn, nó tạo chiều sâu. Những sắc tím nhạt như màu hoa oải hương, tử đinh hương mang đến sự thư giãn tuyệt vời cho phòng ngủ giống như màu xanh nhưng không gây cảm giác lạnh lẽo.

Màu cam khuấy động hứng khởi, nhiệt tình. Cam không phải là màu dành cho phòng khách hay phòng ngủ nhưng sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho phòng thể dục. Nó giúp bạn hứng thú hơn khi bước chân vào phòng tập. Trong những nền văn hóa cổ xưa, người ta sử dụng màu cam để tăng thêm nguồn sinh lực.
Các màu trung tính như đen, xám, trắng và nâu dễ và cũng khó lỗi thời. Giá trị của màu này nằm ở sự linh hoạt. Thêm màu trung tính để làm sống động, bỏ đi để làm dịu bớt.

Với gợi ý này Sơn nhà dthouse mang đến cho quý khách hàng một số kinh nghiệm khi lựa chọn màu sơn nhà phù hợp.

Công ty cổ phần dịch vụ Dthouse
Trụ sở chính: Lầu 1 toà nhà văn phòng Houseland, 166 Nguyễn Hoàng, P.An Phú, Quận 2, TP.HCM
Chi nhánh Hà Nội: 301 Phan Bá Vành, Phường Cổ Nhuế I, Quận Bắc Từ Liêm I, Hà Nội
Điện thoại: 083.500.32.47 - Fax: 083.500.3247
Hotline: 0909 787 111 (Mr Thiên)
Email: sonnhadthouse@gmail.com
Website: sonnhadepdthouse.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét