Thứ Ba, 6 tháng 1, 2015

Làm Mới Nhà Với Màu Sơn Tuyệt Đẹp Năm 2015

Làm Mới Nhà Với Màu Sơn Tuyệt Đẹp Năm 2015
Trong thiết kế nội thất và trang trí nhà ở thì chọn màu sơn nhà là một trong những yếu tố quan trọng tạo nên sự thành công. Cùng thiết kế và tân trang làm mới ngôi nhà của mình bằng bảng màu sơn tuyệt đẹp dành cho năm 2015.
1. Màu xanh dương đậm tạo chiều sâu cho ngôi nhà
Không chỉ giải nhiệt nhà bằng Gam màu xanh dương đậm đà thể hiện sự vững vàng, trầm tĩnh, tượng trưng cho nguồn năng lượng, ước mơ và hy vọng. Sử dụng gam màu sơn này trang trí nhà góp phần tạo nên chiều sâu cho không gian. Xanh dương đậm phối hợp ăn ý với xanh dương nhạt, trắng, xám và các gam màu nóng như hồng, vàng, cam,… để trung hòa sắc thái, tạo nên cái nhìn sống động.




2. Thư giãn nhẹ nhàng với màu ô liu
Chắc hẳn gam màu oliu mang âm hưởng cổ điển từ những năm thập niên 60 sẽ mang đến cảm hứng mới dành cho gia đình bạn. Đây là màu xanh lá cây ánh vàng sẫm, được đặt tên theo của lá ô liu. Tuy không căng tràn nhựa sống như xanh lá cây nhưng lại được yêu thích bởi sự ấm áp, dịu dàng. Thay đổi và kết hợp gam màu này với gam màu vàng nhẹ hay màu trắng sẽ mang đến cảm nhận thú vị.

3. Lãng mạn những gam màu pastel
gam màu pastel không bao giờ khiến bạn phải thất vọng khi chọn lựa để làm đẹp cho ngôi nhà vào năm mới. Bạn có thể chọn màu dựa trên cảm hứng từ buổi hoàng hôn màu tím, màu xanh mát của lá bạc hà, sự nữ tính của hồng phấn hay màu nâu, lam nhạt dịu dàng,… chúng khiến bạn cảm giác như mình đang lạc vào một thế giới thần tiên với sự lãng mạn và ngọt ngào tuyệt đối.

4. Thanh lịch với gam màu xám
Màu xám được ưu ái hơn cả trong năm 2015 bởi nó là sự kết hợp tinh tế của màu nâu và màu be, là yếu tố tuyệt vời để kết hợp với những gam màu trung tính hoặc sôi động khác. Đối với những chủ nhân yêu thích vẻ đẹp cổ điển quý phái thì đây chính là một sự lựa chọn hoàn hảo.

5. Sự pha trộn màu sắc
Những món nội thất đẹp mắt với sự phối hợp của đủ gam màu lạnh và nóng như xanh lá cây, cam, đỏ, tím, vàng, nâu… xen kẽ khiến không gian sống trở nên nổi bần bật hơn bao giờ hết. Làm mới không gian nhà ở bằng điểm nhấn sắc màu chắc chắn sẽ tạo ra phong cách và sự khác biệt dành cho ngôi nhà của gia đình bạn.

Công ty cổ phần dịch vụ Dthouse
Trụ sở chính: Lầu 1 toà nhà văn phòng Houseland, 166 Nguyễn Hoàng, P.An Phú, Quận 2, TP.HCM
Chi nhánh Hà Nội: P205 - Nhà A2 Ngõ 109, Trường Chinh, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
Điện thoại: 083.500.32.47 - Fax: 083.500.3247
Hotline: 0909 787 111 (Mr Thiên)
Email: sonnhadthouse@gmail.com

Website: sonnhadepdthouse.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét