Chủ Nhật, 4 tháng 1, 2015

Màu Sắc Và Trang Trí Cho Phòng Ngủ


Màu Sắc Và Trang Trí Cho Phòng Ngủ
Màu Sắc Và Trang Trí Cho Phòng Ngủ Những lưu ý nho nhỏ về phong thủy đưới đây sẽ mang lại cảm giác bình yên và an toàn cho phòng ngủ của bạn.
Không chỉ ảnh hưởng đến yếu tố thẩm mỹ, màu sắc còn có những tác động trực tiếp lên phong thủy của phòng ngủ. Theo phong thủy, màu sắc trong phòng ngủ nên là những màu dịu dàng hoặc ấm áp như các màu be, vàng, đào, san hô, nâu hay ca cao nhạt để giúp không gian nghỉ ngơi đạt được sự cân bằng.
Ngoài ra các màu sắc tông lạnh như xanh nhạt, xanh lá , tím hoa oải hương... cũng được coi là màu sắc rất có lợi cho giấc ngủ. Tuy nhiên bạn cũng không nên sử dụng quá nhiều tông lạnh trong phòng ngủ, vì chúng được cho là gây ảnh hưởng không tốt đến việc nghỉ ngơi. Tốt nhất căn phòng nên có sự kết hợp hài hòa giữa gam màu ấm với gam màu lạnh theo tỉ lệ 50% - 50%.
Màu sắc của nệm, chăn, gối, rèm nên hài hòa, cùng tông với màu sắc chủ đạo của phòng ngủ. Nó tạo ra sự cân bằng và mang lại nguồn năng lượng cho không gian nghỉ ngơi.
Phụ Kiện Phòng Ngủ
Các cạnh bàn, cạnh giường sắc và nhọn được cho là sẽ làm giảm luồng khí đang tập trung vào bạn khi ngủ, do đó bạn nên chọn nội thất có hình tròn hoặc bầu dục hoặc ít nhất các cạnh này cũng nên được mài nhẵn, tròn.
Bất kể bạn đã kết hôn hay đang độc thân thì nội thất trong phòng ngủ cũng nên bố trí có đôi, có cặp như hai chiếc bàn đầu giường, hai đèn ngủ… để tạo sự hài hòa, viên mãn.

Công ty cổ phần dịch vụ Dthouse
Trụ sở chính: Lầu 1 toà nhà văn phòng Houseland, 166 Nguyễn Hoàng, P.An Phú, Quận 2, TP.HCM
Chi nhánh Hà Nội: P205 - Nhà A2 Ngõ 109, Trường Chinh, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
Điện thoại: 083.500.32.47 - Fax: 083.500.3247
Hotline: 0909 787 111 (Mr Thiên)
Email: sonnhadthouse@gmail.com
Website: sonnhadepdthouse.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét